Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Không ra sân trước Burnley, Pogba làm gì ở nhà?

Chủ Nhật 29/12/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến làm khách ở vòng đấu thứ 20, MU đã ra quyết định bất ngờ khi để tiền vệ Paul Pogba ở nhà, khiến nhiều người nghĩ về những tin đồn chuyển nhượng.
 

Pogba làm gì khi không thi đấu?
 

Vừa trở lại sau chấn thương và rõ ràng cần thi đấu để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất, thế nhưng tiền vệ Paul Pogba bất ngờ bị Solskjaer cho ở nhà. Điều này làm dấy lên những thông tin cho rằng, ngôi sao người Pháp không chịu đá cho Man United, và quyết ra đi ngay mùa đông này.
 
Nhưng trên thực tế, đây là quyết định của Solskjaer nhằm giữ sức cho học trò. Pogba đã ra sân 2 trận liên tiếp và cần nghỉ ngơi đôi chút, chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến làm khách tới SVĐ Emirates của Arsenal trong ngày đầu năm mới.

Không ra sân trước Burnley, tiền vệ Paul Pogba làm gì ở nhà hình ảnh

Tiền vệ Paul Pogba không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận MU vs Burnley


Bản thân ngôi sao sinh năm 1993 cũng rất tích cực theo dõi trận đấu của các đồng đội ở nhà, đồng thời cập nhật trạng thái trên mạng xã hội Instagram. Cụ thể, Pogba đã quay lại đoạn video bàn thắng mở tỷ số của Martial.
 
Chưa hết, ngôi sao lắm trò này còn rất hào hứng với pha pressing, cướp bóng rồi kiến tạo của Andreas Pereira trước đó. Pogba đã mô tả tiền vệ người Brazil là… “huyền thoại tiki-taka”, khiến người hâm mộ cười bò.

Pogba co vu doi nha truoc Burnley

Pogba cổ vũ đội nhà trước Burnley


Chứng kiến “thái độ” của sao tuyển Pháp, các CĐV Man United yên tâm hơn về tương lai của Pogba. Những gì họ mong đợi ngay bây giờ, đó là cầu thủ này tận dụng thời gian nghỉ thật tốt, trước khi cùng toàn đội hành quân tới thủ đô London ở vòng đấu tới.
 
Lingard kết thúc năm 2019: Không bàn thắng, không kiến tạo
Có cơ hội cuối cùng trong năm để lập công trước Burnley, nhưng Jesse Lingard vẫn thể hiện phong độ như thường lệ của mình.
MU vượt ải Burnley với bàn thắng không thể rùa hơn của Rashford
Trong trận đấu cuối cùng trong năm 2019, Quỷ đỏ đã nhẹ nhàng hạ gục Burnley ngay trên sân khách, trong đó tiền đạo Marcus Rashford ghi bàn thắng ấn định ở phút...
Solskjaer khó chịu với pha xử lý cồng kềnh của Martial
Hạ gục Burnley 2-0, HLV Solskjaer và các học trò đã kết thúc năm 2019 theo cách thuận lợi nhất.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X