Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Salah, đây mới là cái tên M.U phải lo lắng nhất

Thứ Sáu 09/03/2018 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang là ngôi sao sáng nhất The Kop, nhưng Salah không phải mối nguy chính trước trận MU vs Liverpool, theo nhận định của Phil Thompson.


Thầy trò Jurgen Klopp sẽ có chuyến làm khách tới Old Trafford vào cuối tuần này, và mọi tiêu điểm đang hướng vào Mohamed Salah. Tân binh người Ai Cập đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 24 lần nổ súng (bằng Harry Kane). Con số này là 32 tính trên tất cả các mặt trận.
 
Nhưng theo huyền thoại Liverpool – Phil Thompson cho rằng tiền đạo Firmino mới là chìa khóa ở trận đấu này. Ông cho biết: “Tôi nghĩ Firmino sẽ đóng vai trò chính ở cuộc đại chiến, dù Salah vẫn xuất sắc với những bàn thắng. Khi Firmino có phong độ cao, cậu ấy có thể làm được tất cả, từ giữ bóng, khiến đối thủ mắc sai lầm và nâng cao tốc độ cho toàn đội.”

Bo doi cua Liverpool cung thuc hien rat nhieu pha kien tao
Firmino là chìa khóa trước trận MU vs Liverpool

Ở mùa giải năm nay, Roberto Firmino cũng ghi được 21 bàn trên mọi mặt trận. Với vị trí thi đấu linh hoạt, cùng khả năng hoạt động rộng, cầu thủ người Brazil sẽ khiến hàng phòng ngự Quỷ đỏ bối rối ra trò. Khi đó, anh có thể tạo ra sự khác biệt, hoặc mở ra những khoảng trống để người đồng đội Salah kết thúc.
 
Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Phil Thompson cũng đưa ra nhận định trước trận MU vs Liverpool. Ông chia sẻ: “Suy nghĩ đầu tiên của tôi ở trận này, đó là trọng tài sẽ đưa ra một chiếc thẻ đỏ và điều đó có thể quyết định trận đấu. Tôi không nghĩ Mourinho muốn chơi cởi mở bởi đối với ông ấy, hòa không phải kết quả tồi tệ.”
 
“Khi bạn sở hữu những cầu thủ như Alexis Sanchez và Paul Pogba, những người thiếu kỷ luật và hay bỏ vị trí, thật khó để bạn chỉ đạo đội bóng thi đấu một cách có tổ chức. Nhưng M.U vẫn còn những quân bài nguy hiểm khác, Lukaku sẽ khiến Van Dijk gặp thử thách lớn nơi hàng phòng ngự” – Phil Thompson kết luận.
 
Trận MU vs Liverpool là trận cầu tâm điểm vòng 30 Premier League. Đây là cuộc đại chiến có vai trò quyết định đến vị trí thứ 2 giải Ngoại hạng.

Martial nguy cơ lỡ trận Liverpool, M.U mừng như bắt được vàng
Trước trận MU vs Liverpool vào cuối tuần này, khả năng tiền đạo Anthony Martial chấn thương chưa thể bình phục và bỏ ngỏ khả năng thi đấu.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X