Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Mourinho, Giggs mới là người tiếp quản M.U mùa tới

Thứ Sáu 15/04/2016 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tờ Marca đã đưa ra một loạt dẫn chứng về những dấu hiệu cho thấy Ryan Giggs sẽ dẫn dắt Manchester United từ mùa sau chứ không phải là Jose Mourinho.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.
Vấn đề ai sẽ là "thuyền trưởng" của Man Utd mùa sau vẫn chưa có lời giải. Nhiều người cho rằng đó sẽ là Jose Mourinho khi giới truyền thông Anh quốc đều khẳng định điều này, có người lại nói là Van Gaal, nhưng tờ Marca lại đưa ra lập luận rằng Ryan Giggs sẽ tiếp quản Man Utd chứ không phải là hai gương mặt "lão làng" trong giới huấn luyện.

Khong phai Mourinho, Giggs moi la nguoi tiep quan MU mua toi hinh anh
Ryan Giggs khẳng định Man Utd luôn muốn các HLV tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ.
Theo dẫn chứng của Marca, huyền thoại Sir Bobby Charlton cũng ủng hộ việc Giggs lên thay thế Van Gaal trong trường hợp "Tulip thép" ra đi. Nguyên nhân là bởi Giggs luôn ủng hộ triết lý phát triển cầu thủ trẻ thay vì mua những ngôi sao, đây là truyền thống phát triển của Man Utd nên Giggs được sự hậu thuẫn rất lớn từ ban lãnh đạo.
Trong bài phát biểu gần nhất, Giggs cũng thừa nhận rằng bất kỳ chiến lược gia nào tại Man Utd cũng phải tôn trọng triết lý đào tạo trẻ của câu lạc bộ. Cũng nhờ Van Gaal đang tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Rashford hay Fosu Mensah thể hiện mình mà ông vẫn giữ được vị trí tại Man Utd, bất chấp những kết quả tồi tệ của "Quỷ đỏ" mùa này.
Hơn nữa, Giggs là người mang trong mình "ADN Man Utd" khi trưởng thành từ chính lò đào tạo của câu lạc bộ, gắn bó cả sự nghiệp cầu thủ cũng như tiếp tục ở lại Old Trafford làm công tác huấn luyện sau khi giải nghệ. Bản thân Giggs cũng được làm việc với Sir Alex Ferguson vĩ đại nên chắc chắn học được không ít. Ban lãnh đạo Man Utd sẵn sàng bỏ ra một đến ba mùa giải không có danh hiệu để tạo điều kiện cho Giggs phát triển đội hình, giống với cái cách Sir Alex Ferguson cũng được trao niềm tin trong những ngày đầu ở tại Man Utd.
Bản thân Ryan Giggs từng thể hiện tương đối tốt trên cương vị huấn luyện viên tạm quyền trong thời điểm David Moyes bị sa thải. Tuy nhiên, tất cả cũng chưa nói lên điều gì chắc chắn bởi chiếc ghế HLV của Man Utd vẫn còn phụ thuộc vào nhiều ẩn số mà chỉ có được lời giải vào cuối mùa.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X