Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U công bố Cầu thủ xuất sắc nhất mùa

Thứ Ba 03/05/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cách đây không lâu, M.U đã chính thức công bố Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16. Trung vệ Chris Smalling chính là cái tên được vinh danh.

Ở mùa giải này, trung vệ Chris Smalling đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Tuyển thủ người Anh ra sân gần 50 lần trong màu áo Quỷ đỏ, sự trưởng thành của cầu thủ này giúp đội bóng chủ sân Old Trafford sở hữu hàng thủ tốt thứ 2 tại Premier League (31 bàn sau 36 trận). Đặc biệt Man đỏ có tới 17 lần giữ sạch lưới. Với những gì đã trình diễn, Smalling trở thành một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Manchester United.
Trung ve Chris Smalling xuat sac nhat MU 201516 hinh anh
Smalling được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của M.U ở mùa giải 2015/16
Cách đây không lâu, M.U đã chính thức công bố Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16. Trung vệ Smalling chính là người giành chiến thắng. Để có được danh hiệu cao quý nhất mùa giải của Quỷ đỏ, cầu thủ sinh năm 1989 đã xuất sắc vượt qua Daley Blind và David De Gea. Đây là danh hiệu đền đáp những nỗ lực không biết mệt mỏi của trung vệ người Anh. Cựu cầu thủ của Fulham chính là người được HLV Van Gaal chấm là đội trưởng tương lai của Man đỏ.
Top 4 Ngoại hạng Anh 2015/2016: Điệp vụ bất khả thi của M.U
M.U nhiều khả năng sẽ không thể chen chân vào Top 4 Premier League mùa này đồng nghĩa sẽ vắng mặt ở Champions League mùa sau.
Chia sẻ niềm vui nhận giải trên trang web của câu lạc bộ, Chris Smalling nói: “Đây thực sự là một vinh dự lớn khi được bình chọn từ chính các đồng đội. Có rất nhiều tên tuổi lớn có mặt trong danh sách đề cử, vì thế việc được lựa chọn với tôi thật tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc với danh hiệu này. Tôi cảm thấy rằng những đóng góp của mình được ghi nhận nhiều hơn. Một lần nữa cám ơn tất cả”.
Trung ve Chris Smalling xuat sac nhat MU 201516 hinh anh 2
De Gea là Cầu thủ của năm do CĐV bình chọn
Thủ môn David de Gea, nhận danh hiệu Cầu thủ của năm do NHM M.U bình chọn. Sau khi chuyển tới Real Madrid bất thành, thủ môn người Tây Ban Nha đã ở lại và chơi với phong độ rất cao. Đây là năm thứ ba liên tiếp De Gea được các cổ động viên của M.U bình chọn vào danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất. Giải thưởng bàn thắng của năm thuộc về tiền đạo Anthony Martial với pha solo và ghi bàn vào lưới Liverpol hồi tháng 9 năm ngoái.
De Gea lại được các CĐV M.U vinh danh
David De Gea mới được người hâm mộ Manchester United bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa năm thứ 3 liên tiếp, cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo.
Marcus Rashford nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất lứa U18, còn Cameron Borthwick-Jackson đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất lứa U21. Đây là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của bộ đôi này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X