Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không nhận thêm án phạt, sao Liverpool sáng cửa dự VCK EURO 2016

Chủ Nhật 29/05/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Án phạt cấm thi đấu 30 ngày của trung vệ Mamadou Sakho đã kết thúc. UEFA không gia tăng án phạt cho ngôi sao của Liverpool, bởi vậy anh hoàn toàn có thể cùng ĐT Pháp dự Euro 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Sau trận hòa 1-1 giữa M.U và Liverpool tại lượt về vòng 1/8 Europa League. Trung vệ Mamadou Sakho
đã bị phát hiện dương tính với chất cấm. Trung vệ người Pháp thì khẳng định anh không cố tình sử dụng chất cấm trong khi thi đấu, việc dương tính với chất cấm là do anh uống một loại thuốc có tác dụng giảm cân. Tuy nhiên, theo như điều tra thì loại thuốc này có tác dụng đẩy nhanh quá trình đốt mỡ thừa trong cơ thể. Và loại này nằm trong danh sách bị cấm của UEFA.
trung ve mamadou sakho hinh anh
Sakho bị phát hiện sử dụng thuốc cấm
Với việc sử dụng chất cấm trong thi đấu, trung vệ Mamadou Sakho đã bị UEFA tạm thời cấm thi đấu với thời hạn 30 ngày. Ngoài án treo giò tạm thời này, ngôi sao của Liverpool đối mặt với án cấm thi đấu kéo dài từ 6 tháng tới 2 năm nếu kết quả điều tra mở rộng của UEFA cho thấy hết tính chất nghiêm trọng của sai phạm anh mắc phải.
Sao Liverpool hết lời ca ngợi Marcus Rashford
(Bongda24h.vn) - Sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐT Anh, tiền đạo Marcus Rashford đã được hậu vệ Nathaniel Clyne của Liverpool hết lời ca ngợi.
Hôm nay, án phạt cấm thi đấu 30 ngày của trung vệ Mamadou Sakho đã chính thức khép lại. Nhiều người đang hồi hộp chờ những động thái từ ban kỷ luật UEFA. Nhưng báo chí Anh đưa tin, hậu vệ của Liverpool đã không phải nhận thêm bất kỳ án phạt bổ sung nào. Bởi vậy, Sakho hoàn toàn có thể cùng ĐT Pháp dự Euro 2016. Đây thực sự là thông tin không thể vui hơn với Liverpool và tuyển Pháp. Ở giai đoạn cuối mùa, anh đã thi đấu rất tốt. Với phong độ rất cao hiện tại, Sakho cùng với Dejan Lovren là cặp trung vệ được HLV Klopp sử dụng.
trung ve mamadou sakho hinh anh
Sakho không nhận thêm án phạt bổ sung
Với việc không nhận thêm án phạt bổ sung, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được vị chiến lược gia người Đức trọng dụng ở mùa giải tới. Còn về phía tuyển Pháp, việc Varane dính chấn thương rất có thể sẽ giúp Sakho được gọi lên tuyển. Lúc này, đội chủ nhà của VCK EURO 2016 đang cần một trung vệ đẳng cấp để đá cặp với Laurent Koscielny.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X