Thứ Năm, 13/06/2024Mới nhất
Zalo

Không ghi bàn không kiến tạo, Thiago Alcantara bị chỉ trích dữ dội

Chủ Nhật 14/02/2021 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham, Jermaine Jenas đã chỉ trích tiền vệ Thiago Alcantara sau màn trình diễn không tốt trong trận thua 1-3 của Liverpool trước Leicester.

Thiago Alcantara bị chỉ trích dữ dội


Liverpool làm khách trên sân King Power của Leicester ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21, The Kop dù có bàn thắng vượt lên do công của Salah, song thua ngược 1-3 chỉ trong 7 phút. Theo đó, 3 bàn của đội chủ nhà được ghi từ phút 78 đến phút 85.
Tiền vệ Thiago Alcantara bị chỉ trích sau trận thua Leicester hình ảnh

Thiago Alcantara chơi không tốt ở trận thua Leicester


Thầy trò Jurgen Klopp tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng, họ gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh khi đã kém đội đầu bảng Man City 13 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Thậm chí họ đứng trước khả năng văng khỏi Top 4.

Ở trận đấu với Leicester, tiền vệ Thiago Alcantara đã gây thất vọng rất lớn. Anh chưa có 1 bàn thắng hay một pha kiến tạo nào ở Ngoại hạng Anh kể từ khi cập bến sân Anfield từ Bayern Munich ở Hè 2020 với giá 27 triệu bảng.

Cựu cầu thủ Tottenham, Jermaine Jenas đã chỉ trích Thiago Alcantara sau màn trình diễn không tốt trong trận thua 1-3 của Liverpool trước Leicester. Anh nói trên BBC's Match of the Day:

"Tôi cho rằng Thiago Alcantara là mắt xích yếu nhất trong trận thua của Liverpool trước Leicester. Cậu ấy giữ bóng quá lâu, điều đó ảnh hưởng đến tốc độ trong những pha lên bóng của đội khách. Cậu ấy chơi ổn ở Bayern Munich, nhưng không cho thấy khả năng ở Liverpool".

"Cách vận hành chiến thuật của Klopp hiện tại không phù hợp với Thiago Alcantara. Cậu ấy cần chơi nhanh và hiệu quả hơn. Rõ ràng là cậu ấy chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM đội bóng thành phố Cảng".

HLV Klopp cũng đã có những chia sẻ về phong độ của Thiago Alcantara, theo đó ông khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha cần thêm thời gian để hòa nhập với môi trường mới.
Kasper Schmeichel lập kỷ lục khó tin sau trận thắng LiverpoolKasper Schmeichel lập kỷ lục khó tin sau trận thắng Liverpool
Với việc ra sân bắt chính trong thắng lợi tưng bừng 3-1 của Leicester trước Liverpool, thủ môn Kasper Schmeichel đã đi vào lịch sử Premier League.
Liverpool mất bao nhiêu tiền nếu không được tham dự C1 mùa tới?Liverpool mất bao nhiêu tiền nếu không được tham dự C1 mùa tới?
Chuyên gia tài chính bóng đá Kieran Maguire, Liverpool có thể mất tới 150 triệu bảng nếu không được tham dự Champions League mùa tới.
Pep Guardiola chia sẻ điều kỳ diệu về LiverpoolPep Guardiola chia sẻ điều kỳ diệu về Liverpool
Chứng kiến sự sụp đổ của Liverpool trong thời gian gần đây, HLV Pep Guardiola vẫn dành những lời tốt đẹp cho nhà ĐKVĐ.
Liverpool thua đau Leicester: Hơn cả một thất bạiLiverpool thua đau Leicester: Hơn cả một thất bại
Không còn hình ảnh của một nhà vô địch, Liverpool coi như chia tay với mục tiêu bảo vệ danh hiệu Premier League của mình sau trận thua đau Leicester.
Jurgen Klopp rơi nước mắt thừa nhận: Liverpool đã hết cơ hội vô địch!Jurgen Klopp rơi nước mắt thừa nhận: Liverpool đã hết cơ hội vô địch!
Thừa nhận Liverpool hết cơ hội vô địch, HLV Jurgen Klopp không nén nổi cảm xúc khi rơi nước mắt ngay trong cuộc họp báo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X