Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Không được ra sân, Baba Rahman dằn mặt HLV Guus Hiddink

Thứ Năm 14/01/2016 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh của Chelsea hiện đang trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn tại Stamford Bridge. Và anh vừa lên tiếng khẳng định mong muốn được cống hiến cho đội bóng ngay lúc này.

Khong duoc ra san, Baba Rahman dan mat HLV Guus Hiddink hinh anh
Baba Rahman không được trao nhiều cơ hội ra sân từ khi cập bến Chelsea
Trước khi Jose Mourinho bị sa thải, Chelsea là đội bóng sở hữu hàng phòng ngự tệ hại bậc nhất ở Premier League. Những trụ cột quan trọng ở tuyến dưới của đội bóng áo xanh đều sa sút nghiêm trọng ở giai đoạn đầu mùa giải. Đáng chú ý nhất có trường hợp của đội phó Ivanovic. Cầu thủ người Serbia thường xuyên phải nhận phần thua trong những cuộc đua tốc độ với các máy chạy ở giải Ngoại hạng Anh và gây nguy hiểm cho kết cấu phòng ngự của The Blues. Hậu vệ 31 tuổi cũng không có những đóng góp quan trọng ở mặt trận tấn công như những mùa giải trước đó. Và để giải quyết bài toán này, đội bóng thành London đã đưa về bản hợp đồng bom tấn trị giá xấp xỉ 22 triệu bảng là Baba Rahman.

Ngôi sao người Ghana được kỳ vọng sẽ đem đến sự chắc chắn cho Chelsea nơi hàng lang cánh trái. Và điều đó đồng nghĩa với việc Azpilicueta sẽ được trả lại vị trí hậu vệ phải sở trường. Dẫu vậy, kể từ ngày cập bến xứ sở sương mù, cựu cầu thủ Ausburg mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 9 lần dù hàng thủ Chelsea không cho thấy bất kỳ dấu hiệu cải thiện nào.
Thấy gì sau trận hòa thất vọng của Chelsea trước West Brom
Dù đá trên sân nhà nhưng Chelsea đã để cho đội dưới cơ West Brom cầm chân 2-2. Dưới đây là một số điều rút ra từ màn trình diễn đáng thất vọng của các học trò...
Rõ ràng, điều đó khiến cho tân binh của The Blues không thể cảm thấy hài lòng. Và mới đây sao trẻ 21 tuổi đã đăng đàn tuyên bố anh rất khó chịu khi phải ngồi dự bị, đồng thời hy vọng viễn cảnh này sẽ sớm chấm dứt. “Tôi không muốn phải trải nghiệm cảm giác này thêm một chút nào nữa. Là một cầu thủ trẻ, tôi không thấy có vấn đề gì khi phải dành nửa đầu mùa giải để làm quen với Premier League và cuộc sống tại Chelsea. Nhưng tôi muốn được trao nhiều cơ hội ra sân hơn trong giai đoạn hai của mùa giải.”

Tuy nhiên, có lẽ Baba Rahman sẽ phải chờ tới mùa giải năm sau mới có được cơ hội khoác áo Chelsea thường xuyên hơn. Bởi HLV Guus Hiddink hiện đang cố gắng hết sức để hiện thực hóa giấc mơ top 4 cho đội bóng thành London và trên con đường chông gai đó chắc chắn không có cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X