Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có dấu hiệu nào cho thấy De Gea sẽ chuyển sang Real Madrid

Thứ Tư 31/05/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của thủ môn David De Gea dường như đã có lời giải, khi anh quyết định gắn bó với đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải sau.

 

Ở mùa hè 2015, thương vụ David De Gea sang Real Madrid đã bị đổ bể vào những phút cuối cùng do “sự cố máy fax”. Tuy nhiên, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn luôn thèm khát thủ môn số 1 của Quỷ đỏ và liên tục gửi những lời đề nghị chiêu mộ đến Old Trafford. Trong bối cảnh De Gea không được bắt chính ở 3 trận đấu cuối mùa giải này (gồm cả chung kết Europa League), những tin đồn về việc anh chia tay M.U lại được dấy lên.
 
Nhưng cựu thủ thành của Atletico Madrid vẫn còn hợp đồng 2 năm với Man United và có thể tự gia hạn thêm 1 năm. Điều này sẽ đưa Quỷ đỏ vào vị thế “cửa trên” trong cuộc đàm phán với Kền kền trắng. Không những vậy, hàng loạt tờ báo Anh cho rằng, không có lý do gì David De Gea rời bỏ M.U vào lúc này sau một mùa giải thành công cùng tương lai rộng mở.
 
Khong co dau hieu nao cho thay De Gea se chuyen sang Real Madrid hinh anh
De Gea đang rất hạnh phúc tại M.U

Và mặc dù bị Sergio Romero lấy mất suất đá chính trong những trận cuối mùa giải, trên thực tế De Gea vẫn là cái tên đáng tin cậy nhất nơi khung gỗ M.U. HLV Jose Mourinho dù cho đã đưa ra những lời cảnh cáo với thủ môn này, vẫn tin tưởng De Gea sẽ ra sân ở trận đấu tới gặp LA Galaxy vào ngày 15/7 tới (trong chuyến du đấu hè của Quỷ đỏ).
 
Real Madrid sẽ phải trả một cái giá kỷ lục để có chữ ký của thủ thành 26 tuổi, nhưng M.U hoàn toàn tự tin về việc có thể giữ anh trong một thời gian dài. Bản thân David De Gea cũng chưa từng khẳng định sẽ ra đi, hoặc làm mình làm mẩy để được chuyển nhượng. Mà Mourinho đã không muốn bán, De Gea không muốn đi, thì cơ hội dành cho Real Madrid là rất ít.
 
Ronaldo không chào đón De Gea đến Real Madrid
Siêu sao số một Bernabeu đơn giản không muốn có thay đổi nào ở bộ khung hoàn hảo của “Kền kền trắng”, kể cả là vị trí trong khung gỗ.
Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X