Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng M.U: Không có chuyện Vidic trở lại Old Trafford

Thứ Sáu 19/12/2014 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Metro đưa tin Man Utd không có ý định đưa trung vệ Nemanja Vidic trở lại Old Trafford ở kỳ CN mùa đông, như vậy tin đồn hậu vệ người Serbia trở lại Man Utd coi như đã chấm dứt khi trước đó người đại diện của anh cũng khẳng định Vidic không có ý định trở lại Quỷ đỏ.

Sau khi trải qua rất nhiều vinh quang cùng Quỷ đỏ, Vidic đã quyết định chia tay đội bóng nước Anh sau 8 năm gắn bó. Tưởng như Inter Milan sẽ là bến đỗ lý tưởng cho cựu đội trưởng của Man Utd khi Serie A là giải đấu không quá khắc nghiệt như Premier League, tuy nhiên những gì Vidic thể hiện trong màu áo Nerazzurri lại vô cùng thất vọng.

Tin chuyen nhuong MU Trung ve Vidic se khong tro ve Old Trafford hinh anh
Không có chuyện Vidic trở lại Old Trafford

Tưởng như kinh nghiệm sau rất nhiều năm chinh chiến trong màu áo Quỷ đỏ sẽ giúp Vidic trở thành thủ lĩnh ở hàng thủ của Inter, tuy nhiên mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn ngược lại khi hậu vệ 33 tuổi liên tục mắc những sai lầm ngớ ngẩn khiến Nerazzurri nhận những kết quả bất lợi. Những sai lầm liên tiếp đã khiến cựu đội trưởng của Quỷ đỏ bị đẩy lên băng ghế dự bị, cơ hội ra sân của Vidic hiện tại còn mờ mịt hơn khi HLV Roberto Mancini mới tiếp quản Inter hồi tháng trước.
Ở nước Anh, Man Utd đang lâm vào tình trạng khủng hoảng lực lượng trầm trọng, nhất là ở hàng thủ. Trong khi Jonny Evans, Chris Smalling chưa chiếm được sự tin tưởng, Mc Nair hay Blackett vẫn non kinh nghiệm do vừa mới được lên chơi ở đội 1 từ đầu mùa thì Phil Jones và Marcos Rojo thì liên tục gặp phải những chấn thương. Những vấn đề này khiến HLV Louis Van Gaal buộc phải lên phương án bổ sung và cái tên Nemanja Vidic được đưa vào danh sách chuyển nhượng của M.U, thông tin này bắt đầu được quan tâm khi một số tờ báo của nước Anh đưa tin Quỷ đỏ muốn tái hợp với cựu đội trưởng của mình ở kỳ CN mùa đông diễn ra vào tháng 1.
Thông tin Vidic “tái duyên” với Man Utd nhanh chóng bị dập tắt khi người đại diện của anh khẳng định trung vệ người Serbia không có ý định trở lại Old Trafford, mới nhất Man Utd cũng cho biết họ sẽ không cần sự phục vụ của Vidic và thông tin đội bóng chủ sân Old Trafford muốn có anh là thiếu cơ sở. Theo đó, Man Utd sẽ lên phương án bổ xung một trung vệ đẳng cấp ở kỳ CN mùa đông, trong đó ưu tiên những cái tên như Mats Hummels của Borussia Dortmund và Diego Godin của Atletico Madrid. Ngay cả khi không có được những cái tên này thì Vidic cũng không được đưa vào tầm ngắm khi những Virgil Van Dijk, Ron Vlaar hay Joao Miranda sẽ được ưu tiên hơn.
Man Utd đang có chuỗi trận thăng hoa tại Premier League với 6 trận thắng liên tiếp, mục tiêu vô địch lại được mở ra và nếu muốn làm được điều này Quỷ đỏ cần bổ sung những nhân tố mới ở kỳ CN mùa đông. Chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp là điều cần thiết với đội bóng chủ sân Old Trafford, tuy nhiên cơ hội để Vidic trở lại đội bóng nước Anh là gần như không còn khi anh đang đánh mất chính mình và không trở thành mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ ở vị trí trung vệ.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X