Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ Sanchez và Ozil, Wenger thừa nhận Arsenal sắp mất thêm sao

Thứ Tư 10/01/2018 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Một thời là “máy quét” không thể thay thế của Arsenal, giờ Francis Coquelin dần trôi vào quên lãng ở Emirates. Aaron Ramsey vẫn đóng vai trò trụ cột quan trọng, Granit Xhaka ngày càng trưởng thành còn Jack Wilshere không ngừng hồi sinh mạnh mẽ, cơ hội cho tiền vệ người Pháp chen chân vào khu trung tuyến Pháo Thủ gần như không còn, với duy nhất một trận đá chính mùa giải này là minh chứng rõ ràng hơn cả.

Khong chi Sanchez va Ozil, Wenger thua nhan Arsenal sap mat them sao hinh anh
Francis Coquelin

Chính thế mà ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này, Coquelin đã ngỏ ý muốn ra đi nhằm cứu vãn sự nghiệp và nhiều khả năng cũng sẽ được ông thầy HLV Arsene Wenger chấp thuận. Phát biểu xác nhận khả năng chia tay học trò đồng hương của Giáo Sư 68 tuổi: “Cậu ấy có thể sẽ ra đi nhưng tới giờ vẫn chưa có gì được quyết cả. Chúng tôi sẽ cố gắng lắng nghe mọi lời đề nghị và làm mọi thứ tốt nhất có thể cho Francis.”

Chất lượng của Coquelin vẫn đủ để lôi kéo các CLB hạng trung ở Premier League nhưng nhiều khả năng, anh sẽ từ chối ở lại Anh đối đầu Arsenal, đặc biệt trong màu áo những hàng xóm thành London như Crystal Palace hay West Ham. Thay vào đó, tiền vệ 26 tuổi người Pháp sẽ lựa chọn La Liga với bến đỗ Valencia tương đối hứa hẹn.

Emirates tháng Một này thực sự đang đối diện với một cuộc tháo chạy hàng loạt của các ngôi sao. Nếu Coquelin thất sủng không nói làm gì thì Alexis Sanchez hay Mesut Ozil thì rất khác, khi hai Pháo Thủ quan trọng bậc nhất đã hết động lực cống hiến, thậm chí có thể gia nhập những kình địch như Man City và Man Utd với những cái giá bèo bọt so với đẳng cấp

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X