Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chấp nhận án phạt của FA, Terry quyết kháng cáo tới cùng

Thứ Bảy 04/08/2012 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trung vệ lắm chiêu của Chelsea và ĐT Anh mới đây đã từ chối nộp phạt cho hành vi lăng mạ Anton Ferdinand và quyết tâm kháng cáo đến cùng để đòi lại sự trong sạch cho bản thân.

Mặc dù mới đây, thủ quân của The Blues đã may mắn không bị pháp luật sờ tới vì hành vi phân biệt chủng tộc nhằm vào Anton Ferdinand song FA vẫn quyết làm tới cùng trong vụ việc này. Theo cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá xứ sở sương mù thì lời nói của Terry xứng đáng phải nhận hình phạt giống như những gì mà người đồng nghiệp Suarez bên phía Liverpool từng phải chịu khi sử dụng từ cấm với Patrice Evra của Man Utd (Luis Suarez đã gọi Evra là "negro" trong tiếng Anh có nghĩa là mọi đen).

John Terry
John Terry sẽ kháng cáo để bảo vệ danh tiếng của mình
Tuy nhiên, ngay lập tức trung vệ này đã lên tiếng phản bác lại cáo buộc của FA và yêu cầu một phiên điều trần cá nhân để anh có cơ hội kháng cáo. Trong một thông báo mới nhất, FA cho biết: John Terry đã phủ nhận mọi cáo buộc của FA về hành vi sử dụng từ ngữ xúc phạm hoặc lăng mạ hoặc cử chỉ trong đó có tỏ ý miệt thị đến nguồn gốc dân tộc hoặc màu da hoặc chủng tộc đối với cầu thủ Anton Ferdinand của Queens Park Rangers.

"Cầu thủ của Chelsea yêu cầu một phiên đối chất cá nhân và sẽ được tổ chức trong thời gian hạn định. Trong thời gian này, John Terry vẫn được gọi vào thành phần ĐT Anh."

Được biết, phiên điều trần sẽ diễn ra vào tuần tới nhưng thời gian cụ thể hiện không được tiết lộ nhằm đảm bảo tính bảo mật của phiên tòa này. Nếu kháng án không thành công, nhiều khả năng John Terry sẽ không thể bắt đầu mùa giải với cùng với Chelsea bởi theo giới chuyên gia dự đoán thì án phạt đang treo lơ lửng trên đầu anh sẽ chẳng "thua kém" gì cơn ác mộng mà Luis Suarez từng phải nhận.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X