Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

“Không chấn thương, Sturridge còn đá hay hơn Aguero”

Thứ Ba 29/03/2016 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

James Milner nhận định nước Anh có thể sở hữu một chân sút ngang đẳng cấp của Sergio Aguero đó là Daniel Sturridge nếu như đồng đội của Anh tại Liverpool không bị những chấn thương hành hạ.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho bạn đọc những thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Trong suốt thời gian gần 1 năm qua, tiền đạo Daniel Sturridge không thể cống hiến nhiều cho Liverpool cũng như ĐT Anh vì những chấn thương liên tiếp. Lần lượt những vấn đề với hông, đầu gối và gân khoeo đã khiến anh bỏ lỡ gần 50 trận cho các đội bóng của mình. Rộng hơn, trong vòng 3 năm qua có tới 9 lần Sturridge phải tới bệnh viện điều trị các chấn thương. Song tài năng của cầu thủ 26 tuổi vẫn là điều không ai có thể phủ nhận bởi trong những lần ra sân anh vẫn có đóng góp đáng kể.

Sturridge Southampton 2-3 Liverpool
Sturridge khi không chấn thương là rất lợi hại

Chỉ trong vòng 10 lần ra sân tại các giải quốc nội mùa này, Sturridge không chấn thương đã ghi tới 6 bàn mới nhất là vào lưới Southampton tại Premier League. HLV Roy Hodgson xác nhận ông sẽ trao cơ hội ra sân lần đầu tiên cho chân sút này tại ĐT Anh kể từ tháng 9 năm 2014 trong trận giao hữu với Hà Lan tại sân Wembley. Nếu điều đó trở thành sự thực, Sturridge sẽ có lần thứ 17 khoác lên mình chiếc áo ĐTQG.

Vui mừng trước sự tái xuất của Sturridge, tiền vệ James Milner khẳng định anh có thể vươn tới tầm một cây làm bàn thượng thặng giống như đồng đội cũ Sergio Aguero. “Trong tập luyện, Sturridge còn tốt hơn cả Aguero. Anh ấy toàn diện ở trong mọi kỹ năng đặc biệt là dứt điểm. Ở thời điểm này, mục tiêu của anh sẽ chỉ là duy trì thể trạng và đóng góp một số bàn thắng.”

Milner Sturridge
Và Milner cho rằng Sturridge có thể so với Aguero của Man City

HLV Roy Hodgson của ĐT Anh cũng khẳng định Sturridge đang dần tìm lại chính mình. “Khả năng xử lý, kiểm soát bóng cho tới tăng tốc và kết thúc vẫn còn nguyên”, ông nói. “Chúng tôi rất vui khi có một cầu thủ chất lượng như Sturridge và mở cánh cửa để anh trở lại với đội hình. Tất cả những gì tôi có thể làm là trao cho anh ấy cơ hội.”

ĐT Anh mới có màn ngược dòng ngoạn mục đánh bại Đức 3-2 tại trận giao hữu cách đây vài ngày. Rạng sáng mai, họ sẽ tiếp tục có màn đọ sức thú vị với Hà Lan trên sân Wembley.

info Sturridge -05
 

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X