Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không cần ai hết, Chelsea nên giữ Hiddink ở lại

Thứ Sáu 12/02/2016 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ Liverpool Dietmar Hamann tin tưởng rằng đội chủ sân Stamford Bridge đã sẵn có trong tay cái tên phù hợp nhất chứ không phải đi tìm kiếm đâu xa.

Chelsea đang có hàng loạt liên hệ với các HLV hàng đầu Châu Âu như Max Allegri, Antonio Conte, Diego Simeone, Jorge Sampaoli… để ngồi vào ghế nóng Stamford Bridge bắt đầu từ mùa hè này. Tuy nhiên theo cựu danh thủ Dietmar Hamann, The Blues chẳng cần phải nhọc công tìm kiếm đâu xa khi họ đã sẵn có trong tay Guus Hiddink.

Khong can ai het, Chelsea nen giu Hiddink o lai hinh anh
Chelsea không cần phải đi tìm HLV mới
khi đã có trong tay Guus Hiddink

Kể từ khi lên nắm quyền thay thế Jose Mourinho hồi cuối tháng 12, “Thầy phù thủy” người Hà Lan từng bước kéo Chelsea thoát ra khỏi cơn khủng hoảng với lối chơi khởi sắc hơn hẳn, trên hết là thu nạp được sự đồng lòng của mọi cầu thủ ngôi sao. Hiddink chỉ cần một nửa số trận mà Mourinho dẫn dắt (8 so với 16) để giành được 15 điểm tương tự và hiện tại vẫn duy trì chuỗi trận bất bại khá ấn tượng.

Tiền vệ tài hoa người Đức, một thời tỏa sáng rực rỡ ở Liverpool, chia sẻ ý kiến cá nhân: “Tôi không hiểu tại sao Chelsea không cố gắng thuyết phục Guus Hiddink ở lại mà cứ phải đi săn đón một người mới toanh, xong rồi lại phải làm lại từ đầu. Chelsea giờ thi đấu tốt hơn rất nhiều so với khi Mourinho còn tại vị và đó hoàn toàn ghi công của Hiddink. Nếu có thể thay đổi đội bóng rõ rệt như vậy chỉ sau có 1-2 tháng, ông ấy chắc chắn sẽ mang về những thành công rực rỡ và xây dựng cả một đế chế trong một khoảng thời gian dài.”

Trên thực tế, suy nghĩ của Hamann cũng là suy nghĩ của không ít CĐV Chelsea. Tuy nhiên theo như chính Hiddink từng tiết lộ, ông và chủ tịch Roman Abramovich từ lâu đã có những giao kèo bí mật và đi đến thống nhất không gắn bó lâu dài với nhau, ít nhất trong thời điểm hiện tại. Tương tự trước đây 7 năm, HLV người Hà Lan cũng chỉ sắm vai tạm quyền ở Stamford Bridge và ra đi sau 6 tháng, bất chấp giúp The Blues giành FA Cup và lọt vào bán kết Champions League.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X