Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không ai thèm mua các cầu thủ của Leicester"

Thứ Tư 04/05/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi Leicester vô địch Premier League 2015/16, BLĐ đội bóng này tuyên bố sẽ không bán những ngôi sao. Huyền thoại Ian Wright của Arsenal cho rằng những đội bóng lớn không thèm mua những ngôi sao của Leicester.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượng và nhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Tại vòng 36 Premier League, Leicester đã không thể thắng M.U tại Old Trafford (hòa 1-1) để lên ngôi vô địch. Nhưng việc Tottenham để Chelsea cầm hòa 2-2 trên sân Stamford Bridge đã giúp Leicester vô địch Premier League 2015/16 trước hai vòng đấu. Đây thực sự là một câu chuyện cổ tích được “Bầy cáo” viết lên, bởi mùa trước họ còn phải chật vật mới có thể trụ hạng. 
Leicester vo dich Premier League 201516 hinh anh
Leicester vô địch Premier League 2015/16
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 132 năm tồn tại, The Foxes giành được vinh quang này. Cũng chính vì “tầm vóc” nhỏ bé của CLB, bên cạnh niềm vui là nỗi lo... mất người. Những ngôi sao của “Bầy cáo” như tiền đạo Vardy, tiền vệ Mahrez hay trung vệ Morgan đang được một số đội bóng lớn quan tâm. Rất có thể họ sẽ chi đậm để mua những cầu thủ này. Với một đội bóng không có tiềm lực tài chính quá mạnh như đội chủ sân King Power, khả năng họ sẽ bán những ngôi sao khi được giá là rất cao.
Vô địch Premier League, người Leicester được thể dằn mặt các ông lớn
(Bongda24h.vn) – Với vị thế được nâng tầm, phó chủ tịch người Thái Aiyawatt Srivaddhanaprabha tự tin tuyên bố đội bóng của ông không còn là lò xuất khẩu tài...
Nhưng mới đây, BLĐ Leicester City tuyên bố họ sẽ không bán bất cứ cầu thủ nào trong đội hình đã giành chức vô địch Premier League mùa này: “Chúng tôi sẽ không để những ngôi sao của mình ra đi. Họ đã cùng nhau trải qua một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi muốn tiếp tục thành công ở mùa giải tới. Bởi vậy Leicester sẽ giữ nguyên đội hình vô địch mùa này. Đội bóng sẽ không bán đi những ngôi sao tốt nhất của mình bằng bất cứ giá nào. Không phải cứ có tiền là bạn sẽ làm được mọi chuyện”.
Leicester vo dich Premier League 201516 hinh anh 2
Ian Wright cho rằng không ai thèm mua những cầu thủ của Leicester
Thông tin này được phát ra, huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã lập tức lên tiếng. Ông cho rằng không CLB lớn nào như Chelsea, M.U, Man City, Arsenal hay Liverpool muốn có một trong số các cầu thủ của Leicester City trước khi mùa giải này bắt đầu: “Tôi nghĩ rằng Leicester nên xem lại những cầu thủ đang có trong đội hình. Họ vừa trải qua một mùa giải tốt, nhưng khả năng bùng nổ của những cầu thủ này ở những đội bóng lớn vẫn chưa được kiểm chứng. Tôi nghĩ rằng những đội bóng lớn sẽ không mua những cầu thủ của Leicester”.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X