Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không ai "nhọ" bằng Pogba và M.U

Thứ Năm 12/01/2017 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thống kê chỉ ra rằng tiền vệ Paul Pogba và M.U có số lần dứt điểm trúng khung gỗ nhiều nhất mùa này.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, tiền vệ Paul Pogba đã trở lại M.U với một bản hợp đồng lên tới 100 triệu euro. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới được kỳ vọng rất nhiều tại Quỷ đỏ. Sau một thời gian hòa nhập lúc này Pogba đã dần chứng tỏ được khả năng của mình. Trong những trận đấu gần đây anh chơi cực tốt giúp M.U đang sở hữu chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Quỷ đỏ rút ngắn cách biệt với Top 4 chỉ còn 3 điểm.
Khong ai nho bang tien ve Paul Pogba va MU hinh anh
Pogba 7 lần bị khung gỗ từ chối bàn thắng
Kể từ đầu mùa, Pogba đã ra sân 27 trận, ghi 6 bàn và có 4 đường kiến tạo. Tuy nhiên, màn trình diễn của ngôi sao người Pháp đáng ra còn hoàn hảo hơn nếu như những cú sút hoặc đánh đầu của anh không dội trúng khung gỗ đối phương. Trong trận đấu gần nhất với Hull City, M.U đã giành chiến thắng 2-0 nhờ hai bàn thắng của Juan Mata và Marouane Fellaini. Đáng lẽ ra Man đỏ đã có thể kết liễu trận đấu sớm hơn nếu cú đá phạt trực tiếp của Pogba không bị cột dọc từ chối.
Muller bật đèn xanh cho M.U
Tiền đạo Thomas Muller khẳng định anh có thể rời Bayern Munich do không phù hợp với chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti.
Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải này, Pogba dứt điểm đi trúng cột dọc hay xà ngang. Những thống kê chỉ ra rằng ngôi sao tuyển Pháp đã 7 lần đưa bóng đi trúng khung thành, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào tại giải đấu số 1 xứ sương mù. Trước đó, cựu cầu thủ của Juventus từng sút trúng khung gỗ của Watford, Stoke, Spurs, Sunderland, Middlesbrough. Rõ ràng, nếu 7 lần dứt điểm không bị cột dọc và xà ngang từ chối những đóng góp của Pogba sẽ còn khủng khiếp hơn rất nhiều. 
Khong ai nho bang tien ve Paul Pogba va MU hinh anh 2
M.U có 19 lần dứt điểm trúng khung thành
Thành tích của Pogba cũng giúp M.U trở thành đội bóng "vô duyên" với khung gỗ nhiều nhất mùa bóng 2017 tới thời điểm này khi các cầu thủ sút bóng đập trúng xà ngang hay cột dọc tới 19 lần. Cũng chính bởi sự đen đủi mà Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Nếu những bàn thắng không bị khung thành chặn lại có lẽ đội chủ sân Old Trafford đang nằm trong Top 4. 
Dư âm M.U 2-0 Hull City: Tuyệt vời Juan Mata
M.U đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại Hull City với tỉ số 2-0 ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh 2016/17. Trong chiến thắng tại Old Trafford...
Tại vòng 21 Premier League, M.U sẽ có trận đấu quan trọng với Liverpool, họ cần phải giành ít nhất 1 điểm nếu muốn duy trì cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới hay xa hơn là tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League.

Tổng hợp những lần Pogba dứt điểm trúng khung gỗ từ đầu mùa 2016/17


Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X