Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khoác áo Chelsea, Morata lớn tiếng thách thức Real và Barca

Thứ Ba 25/07/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh 58 triệu bảng tự tin khẳng định đội bóng mới của mình đủ sức đánh bại cả đội bóng cũ và đại kình địch ở Tây Ban Nha.

Alvaro Morata gia nhập Chelsea trong mùa giải mà đội bóng thành London sẽ tái xuất Champions League với tư cách nhà ĐKVĐ nước Anh. Với tân binh đắt giá kỷ lục 58 triệu bảng lĩnh xướng hàng công, NHM The Blues rất trông chờ vào một mùa giải thành công trước mắt ở cả đấu trường quốc nội và ngoài trời Âu.

Khoac ao Chelsea, Morata lon tieng thach thuc Real va Barca hinh anh
Morata tự tin giúp Chelsea đánh bại cả Real và Barca

Đó cũng là viễn cảnh mà bản thân Morata vô cùng tin tưởng. Thậm chí, tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha còn lớn tiếng thách thức đội bóng cũ Real Madrid và đại kình địch Barcelona, những cái tên được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch giải đấu danh giá nhất lục địa già. Anh phát biểu:

“Khó khăn khi phải quyết định chia tay Real Madrid bao nhiêu, dễ dàng dành cho tôi bấy nhiêu khi được đề nghị gia nhập bởi một đội bóng lớn như Chelsea. Họ hiện tại chính là CLB xuất sắc số một nước Anh. Bên cạnh đó, tôi chờ đến ngày được làm việc với Conte lâu lắm rồi, sau lần hụt đáng tiếc hồi năm 2014. Đây là một cuộc tái hợp định mệnh của hai chúng tôi.”

“Tôi cũng nghĩ mình đã đến với Chelsea trong thời điểm không thể hoàn hảo hơn, khi đội bóng vừa vô địch Premier League và chuẩn bị trở lại Champions League. Tất nhiên, Chelsea đủ sức nghênh chiến và đánh bại mọi đối thủ ở giải đấu này, kể cả đó có là Real Madrid hay Barcelona đi chăng nữa.”

Alvaro Morata sẽ chính thức ra mắt chào hàng Chelsea vào 18h30 tối nay (giờ Việt Nam), trong trận giao hữu với Bayern Munich thuộc khuôn khổ International Champions Cup 2017 ở Singapore.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X