Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó mua Coutinho, Barca chuyển sang ngôi sao khác của Liverpool

Thứ Năm 12/01/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn ấn tượng của Adam Lallana trong màu áo Liverpool mùa này đã thu hút được sự quan tâm từ ông lớn Barca.


Suốt hơn 1 năm qua, Philippe Coutinho luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Barcelona. Sau một thời quan theo dõi, đội chủ sân Nou Camp bắt đầu tiến hành những bước đi mạnh tay hơn bởi họ xem anh như một giải pháp hoàn hảo thay thế cho lão tướng Andres Iniesta đã bước sang tuổi 32 và có suy giảm phong độ. Song ngay cả khi có tin Barca chuẩn bị số tiền lên tới 60 triệu bảng để mua Coutinho, phía Liverpool vẫn quyết giữ chân anh.

Kho mua Coutinho, Barca chuyen sang ngoi sao khac cua Liverpool hinh anh
Lallana là mục tiêu của Barca nếu không mua được Coutinho

Dĩ nhiên Barca vẫn tiếp tục thuyết phục Liverpool thay đổi quan điểm nhưng tờ The Times mới tiết lộ họ đã chuẩn bị cho phương án B. Cụ thể, Barca đã nhắm tới tiền vệ Adam Lallana cũng thuộc biên chế đội bóng vùng Merseyside như một sự dự phòng. Ngoài gã khổng lồ Tây Ban Nha, hiện Juventus rồi Paris Saint-Germain cũng để mắt tới người còn chưa tới 2 năm hợp đồng với Liverpool.

Gia nhập Liverpool từ Southampton năm 2014 với giá 25 triệu bảng nhưng phải tới khi HLV Jurgen Klopp lên nắm quyền, tài năng của Lallana mới phát huy ở một mức độ cao nhất. Mùa này, anh trở thành nhân vật quan trọng ở hàng tiền vệ của The Kop. Sau 18 lần ra sân tại Premier League, Lallana đã có được 7 bàn thắng và 7 đường kiến tạo và theo như Klopp nhận xét thì đã hoàn thành thành xuất sắc nhiệm vụ và bước lên một tầm cao mới.

Bỏ lại đẳng sau quãng thời gian vật lộn tìm vị trí chính thức dưới thời Brendan Rodgers, Lallana hiện đã đạt tới độ chín sự nghiệp. Dù chơi hộ công hay dạt cánh, cầu thủ 28 tuổi cũng là một nguồn sáng tạo đáng kể trong lối chơi của Liverpool. Nhìn chung, đây sẽ là thương vụ khả thi với Barca hơn so với Coutinho bởi ngoài việc Lallana không phải bất khả xâm phạm như đồng đội, anh cũng có gốc gác Tây Ban Nha và thuận lợi hơn khi chiêu dụ.

Adam Lallana trưởng thành như thế nào?
Tiền vệ Adam Lallana đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Liverpool. Đây đang là mùa giải tuyệt vời nhất của ngôi sao người Anh trong sự nghiệp.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X