Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khó khăn lớn nhất của Bailly ở M.U là gì?

Thứ Bảy 08/10/2016 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Eric Bailly khẳng định anh đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với các đồng đội vì bất đồng ngôn ngữ.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã phải bỏ ra 30 triệu bảng để có trung vệ Eric Bailly. Ngay khi cập bến Old Trafford, cầu thủ sinh năm 1994 đã chơi cực tốt. Từ đầu mùa giải này, ngôi sao 22 tuổi luôn là lựa chọn số 1 của Quỷ đỏ ở trung tâm hàng thủ. Bailly cũng chơi cực tốt trong màu áo đội bóng mới. Trong số những cầu thủ của M.U, ngôi sao người Bờ Biển Ngà là người chơi tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Những thống kê chỉ ra rằng anh đang là cầu thủ có số lần tắc bóng cũng như cản phá giải nguy cao nhất Premier League.
Kho khan lon nhat cua trung ve Eric Bailly o MU la gi hinh anh
Bailly đang chơi cực tốt
Việc Bailly chơi tốt giúp hàng thủ M.U chắc chắn hơn rất nhiều. Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Eric Bailly khẳng định anh đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với các đồng đội vì bất đồng ngôn ngữ: “Tại M.U có rất nhiều cầu thủ giao tiếp bằng tiếng TBN và Pháp, họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi không nói được tiếng Anh, tôi mới bắt đầu theo học một lớp tiếng anh được vài ngày, tôi phải học hỏi dần dần. Thi đấu cho M.U là ước mơ từ nhỏ của tôi, giờ tôi đang cố gắng để đóng góp hết sức cho đội bóng yêu thích”.
Herrera: Những sự chỉ trích không ảnh hưởng tới Mourinho
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Ander Herrera khẳng định những chỉ trích không ảnh hưởng tới HLV Jose Mourinho.
Trước đó, Daley Blind cũng khẳng định anh và Bailly gặp khó khăn trong việc giao tiếp: “Đã có lúc tôi và cậu ấy không tìm được tiếng nói trên sân đấu vì bất đồng ngôn ngữ, cậu ấy không nói được tiếng Anh và tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc phòng thủ. Trong những tình huống như vậy tôi thường làm theo lý trí hơn là phân tích cậu ta nói gì. Cậu ấy là một cầu thủ thông minh, tôi nghĩ Bailly sẽ nói tiếng Anh tốt trong tương lai. Chìa khoá ở vấn đề này chính là việc giao tiếp thật nhiều”.
Kho khan lon nhat cua trung ve Eric Bailly o MU la gi hinh anh 2
Bailly thừa nhận gặp khó khăn khi không nói được tiếng Anh
HLV Mourinho cũng khẳng định cậu học trò cần phải cải thiện khả năng nói tiếng Anh: “Tôi đã khuyên cậu ấy đi học tiếng Anh, đó là điều cần thiết để cậu ấy có thể hòa nhập một cách nhanh nhất với các đồng đội. Bailly đã có một sự khởi đầu tốt, trong tương lai cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa. Chắc chắn là như vậy”.
 
T.N
 
► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch thi đấu bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X