Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Khiến Zinchenko nhận thẻ đỏ, sao Tottenham ăn mừng như có bàn thắng

Thứ Hai 03/02/2020 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Winks khiến Oleksandr Zinchenko phải nhận thẻ đỏ, ngôi sao người Anh đã phản ứng cuồng nhiệt sau khi khiến đối phương phải rời sân, và điều này khiến NHM Spurs tỏ ra thích thú.

Harry Winks ăn mừng như vừa ghi được bàn thắng


Man City đã áp đảo hoàn toàn Tottenham trong cả hiệp 1 và 10 phút đầu hiệp 2 nhưng không ghi được bàn thắng, tới phút 60 họ phải thi đấu thiếu người do Oleksandr Zinchenko bị đuổi khỏi sân bởi tấm thẻ vàng thứ 2.
Harry Winks khiến Oleksandr Zinchenko phải nhận thẻ đỏ hình ảnh

Harry Winks ăn mừng khi Zinchenko nhận thẻ đỏ


Từ quả đá phạt góc không tốt của Mahrez, một cầu thủ Tottenham cắt được bóng trước khi chuyền lên cho Harry Wink. Tiền vệ 23 tuổi tiến về phía trước với tốc độ không thể cản phá, hậu vệ trái của Man City buộc phải phạm lỗi và trọng tài Mike Dean đã ngay lập tức rút thẻ vàng thứ 2.

Harry Winks khiến Oleksandr Zinchenko phải nhận thẻ đỏ, ngôi sao người Anh đã phản ứng cuồng nhiệt sau khi khiến đối phương phải rời sân. Theo đó, chứng kiến trọng tài chính đuổi cầu thủ của Man City, ngôi sao sinh năm 1996 đã ăn mừng chẳng khác nào anh vừa ghi được một bàn thắng.

Hành động này của Winks khiến NHM Tottenham thích thú, trên mạng xã hội twitter, rất nhiều những bình luận xoay quanh pha ăn mừng của tiền vệ bên phía Tottenham.

Tài khoản Ikey bình luận: “Hãy nhìn phản ứng của Winks kìa, trông nó thật dễ thương”. Nick Name John Dineen ủng hộ: “Có ai khác nhận thấy Harry Winks ăn mừng thẻ đỏ như một bàn thắng không, hành động của anh ấy thật tuyệt vời”. Tài khoản LP tiếp tục: “Harry Winks phải có tình yêu rất lớn với Spurs, hành động này đã cho thấy điều đó”.

Được đá hơn người Tottenham đã áp đảo trong 30 phút còn lại và có 2 bàn thắng. Steven Bergwijn và Son Heung-min là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. Kết quả Tottenham vs Man City giúp đội bóng của Jose Mourinho thu hẹp khoảng cách với Top 4 xuống còn 4 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X