Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khiến M.U mất điểm, Depay vẫn được Rooney bảo vệ

Thứ Ba 09/02/2016 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Depay đã tạo ra một khoảnh khắc thay đổi cục diện trận đấu và khiến cho Man United phải đón nhận bàn thua ở những phút cuối cùng trong trận đại chiến với Chelsea. Dù vậy, đội trưởng Rooney đã lên tiếng bảo vệ Depay và cho rằng ngôi sao mang áo số 7 không có lỗi trong bàn thua mà Quỷ đỏ phải nhận.

Khien MU mat diem, Depay van duoc Rooney bao ve hinh anh
Tình huống Depay chuyền hỏng dẫn đến bàn thua của M.U
Sau những trận đấu thành công với lối đá nhanh và tấn công tổng lực, Man United lại tiếp tục thể hiện một bộ mặt tích cực trong trận đại chiến với Chelsea. Sau hơn một giờ thi đấu, đội bóng áo đỏ đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng cực kỳ đẹp mắt của Jesse Lingard. Sau đó, Quỷ đỏ chấp nhận nhường thế trận và lùi sâu về phần sân nhà. Hàng phòng ngự kiên cố này khiến cho các chân sút của The Blues phải nản lòng. Tuy nhiên, khi mà Man United đang cầm chắc 3 điểm trong tay, Memphis Depay đã khiến cho tất cả phải ngán ngẩm khi không thể thực hiện thành công một đường chuyền đơn giản. Ở tình huống phản công sau đó, The Blues đã có được bàn thắng quý hơn vàng nhờ Diego Costa.

Sai lầm ngớ ngẩn này của tiền vệ người Hà Lan khiến anh phải nhận vô khối gạch đá từ các CĐV của đội bóng. Đến cả HLV Van Gaal cũng không còn chịu đựng nổi Depay và phải đày ải anh xuống thi đấu cho đội U21 nhằm tìm lại cảm giác bóng. Tuy nhiên, có thể thấy dáng chạy rất lười nhác của Depay vẫn được giữ nguyên chứ chẳng hề được cải thiện. Thái độ thi đấu hời hợt này đang khiến cho cầu thủ sinh năm 1994 trở thành cái tên bị ghét nhất trong đội hình của Man United hiện nay. Dẫu vậy, đội trưởng Rooney đã lên tiếng bảo vệ người đàn em của mình và nhấn mạnh rằng bàn thua ở trận đấu với Chelsea không phải là lỗi của Depay.
M.U mất thêm hai ngôi sao vì chấn thương
(Bongda24h.vn) – Bộ đôi sao trẻ Adnan Januzaj và Guillermo Varela đều đã dính chấn thương sau khi đội dự bị M.U giành chiến thắng giòn giã 7-0 trước U21...
“Memphis là một cầu thủ tuyệt vời và không có lỗi ở đường chuyền hỏng. Tất cả các cầu thủ đều chuyền hỏng rất nhiều trong sự nghiệp. Hơn nữa, kể từ khi mất bóng, rất nhiều tình huống đã diễn ra rồi mới dẫn đến bàn thắng của họ. Vậy nên tôi không nghĩ chúng ta nên đổ mọi tội lỗi lên đầu Depay.”

“Vấn đề là từ sau khi có bàn dẫn trước, chúng tôi không còn lên bóng được quá nửa sân. Chelsea dồn toàn lực lên tấn công và không thi đấu theo một hệ thống hay một bài bản nào cả. Điều đó khiến chúng tôi không biết phải phòng ngự thế nào. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Thật đáng tiếc là không thể có được 3 điểm trọn vẹn trong quãng thời gian mà điểm số mới là những gì quan trọng nhất.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X