Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Khi nào Datro Fofana ra mắt Chelsea?

Thứ Năm 05/01/2023 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã chiêu mộ thành công David Datro Fofana ở phiên chợ Đông 2023, và HLV Graham Potter đã tiết lộ thời điểm ra mắt tân binh này. 

Hôm 29/12 vừa qua Chelsea xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo David Datro Fofana từ Molde với mức phí 10.5 triệu bảng, ở phiên chợ Đông 2023. The Blues sẽ trả ngay 8.6 triệu bảng, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 19 tuổi cho đội bóng thành London.

Sao trẻ 20 tuổi được đánh giá có tiềm năng cực lớn. Trong mùa giải vừa qua, David Fofana đã thi đấu khá nổi bật tại CLB Molde. Tại giải VĐQG Na Uy, anh đã ra sân 24 trận và ghi 15 bàn thắng cùng 5 kiến tạo. Ở đấu trường UEFA Conference League, anh cũng có 2 bàn. 

Chelsea chieu mo thanh cong David Datro Fofana

Chelsea chiêu mộ thành công David Datro Fofana

David Datro Fofana đã có mặt trên khán đài để xem đội bóng mới của anh thi đấu với Nottingham Forest ở vòng 18 Ngoại hạng Anh. Trong tháng 1, Chelsea còn 5 trận đấu nữa. Tuy nhiên, HLV Graham Potter khẳng định sẽ không vội vàng trong việc sử dụng Fofana. Ông nói:

“Cậu ấy cần nghỉ ngơi một chút, sau đó sẽ tập luyện với đội bóng. Chúng tôi cần xem cậu ấy tập luyện thế nào trước khi biết được thời điểm Fofana ra sân thi đấu. Chúng tôi sẽ không vội vàng, chúng tôi cần tìm ra giải pháp tốt nhất cho cậu ấy ở đội bóng mới”.

Fofana không phải là thương vụ cuối cùng của Chelsea trong tháng này. The Blues đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Benoit Badiashile từ Monaco với giá 32.8 triệu bảng. Anh sẽ kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng 6 năm rưỡi với đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea cũng đang đàm phán với Benfica về việc chiêu mộ ngôi sao người Argentina - Enzo Fernandez. Cầu thủ 21 tuổi được cho là đã đồng ý với các điều khoản cá nhân với The Blues, nhưng hai bên vẫn chưa thống nhất mức gá cho cựu cầu thủ trẻ River Plate.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X