Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Havertz nói về ảnh hưởng của Kante ở Chelsea

Thứ Bảy 05/06/2021 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng đội NGolo Kante sau chức vô địch Champions League gần đây của Chelsea dù không muốn đối đầu cùng anh tại Euro 2020.

N'Golo Kante đã có mùa giải 2020-21 tuyệt vời khi cùng Chelsea đăng quang ở Champions League. Ở 2 trận bán kết với Real Madrid và chung kết với Man City, tiền vệ người Pháp đều được UEFA bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất.

Havertz Kante
Havertz đánh giá cao Kante

Kai Havertz mới dành lời ca ngợi cho Kante dù không mấy thích thú khi tái ngộ anh ở Euro 2020. Bản hợp đồng 71 triệu bảng nói với các phóng viên khi lên tập trung ĐT Đức:

“Khi bạn nhìn thấy Kante, bạn phải mỉm cười. Đó là một nhân cách, một con người tuyệt vời. Đương nhiên, đó cũng là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Là một cầu thủ tấn công, tôi luôn hạnh phúc khi anh ấy có mặt trên sân.”

“Bạn có thể mắc rất nhiều sai lầm nhưng Kante sẽ góp phần sửa sai bằng cách giành lại bóng. Anh ấy nhanh nhẹn, hoạt bát và luôn biết cách ra chân đúng lúc. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ thật không hay khi đối đầu với Kante trong trận đầu tiên của Đức tại Euro 2020.”

trung ve Rudiger
Đàn em đồng hương dành lời khen cho Rudiger

Havertz và Kante sẽ giáp mặt khi Đức và Pháp gặp nhau trong trận ra quân ở bảng F Euro 2020 vào ngày 15 tháng 6. Cầu thủ 21 tuổi rất vui khi được sát cánh cùng Antonio Rudiger tại ĐTQG tới đây.

Trong mùa 2020-21, Rudiger cũng có một chuỗi màn trình diễn ấn tượng trong suốt mùa giải và được các CĐV Chelsea yêu mến. Cựu cầu thủ của Leverkusen nói về đồng đội tại CLB và ĐTQG:

“Rudiger đã mang lại cho Chelsea sự ổn định trong vài tháng qua. Sau sự xuất hiện của Tuchel, anh ấy đã chơi xuất sắc. Đó là một cầu thủ có tinh thần mãnh liệt, rất quan trọng trong đội bóng. Trên sân cỏ, anh ấy là một chiến binh.”

“Cũng như Kante, bạn muốn có những đồng đội như Rudiger trong đội hình. Anh ấy đã từng trải qua giai đoạn khó khăn nhưng hiện đã có thể là chính mình.”

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X