Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Khắc tinh” của Mourinho: Crystal Palace đã có thể dựng xe bus, nhưng không!

Chủ Nhật 30/08/2015 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alan Pardew không thể phấn khích hơn trước màn trình diễn của các học trò khiến ĐKVĐ Chelsea phơi áo ngay trên thánh địa Stamford Bridge.

Tưởng chừng như đã có thể trở lại mạnh mẽ sau chiến thắng đầu tay trước West Brom cuối tuần trước, nhưng rồi Chelsea tiếp tục chìm nghỉm trong nỗi thất vọng khi thất bại 1-2 bạc nhược trước đàn em Crystal Palace ngay trong trận đấu thứ 100 của Jose Mourinho trên sân nhà Stamford Bridge.

Tấn công bế tắc, phòng thủ lỏng lẻo, ĐKVĐ nước Anh lần lượt bị Sako và Ward trừng phạt thích đáng trong hiệp hai. Niềm vui ngắn chẳng tày gang cho CĐV Chelsea khi xen giữa là bàn gỡ hòa của tân binh Falcao, chỉ đúng 2 phút trước khi vị khách Palace định đoạt số phận trận đấu.

Khac tinh cua Mourinho Crystal Palace da co the dung xe bus, nhung khong! hinh anh
Chelsea phơi áo ngay trên sân nhà trước đàn em Crystal Palace

Giờ đây không chỉ Jürgen Klopp, Alan Pardew cũng có thể được xem là “khắc tinh” hiếm hoi của Mourinho sau lần thứ 3/5 đánh bại Chelsea của “Người đặc biệt” này, đặc biệt khi ông vốn chỉ cầm quân những đội bóng kém xa về trình độ như Crystal Palace và trước đó Newcastle. HLV 54 tuổi hồ hởi chia sẻ cảm xúc sau chiến thắng vang dội trận derby London Chelsea vs Crystal Palace, phần nào đó còn tranh thủ… troll luôn bại tướng:

“Stamford Bridge luôn là nơi lý tưởng để… dựng xe bus. Crystal Palace đã có thể làm vậy nhưng không, ngày hôm nay chúng tôi chơi chủ động và ngang ngửa với Chelsea. Các cầu thủ đã chiến đấu bằng tất cả nhiệt huyết và niềm tin của mình. Không phủ nhận một chút may mắn nhưng rõ ràng chiến thắng là thành quả xứng đáng cho Palace và tôi nghĩ mình vừa có 90 phút tuyệt vời nhất trong thời gian tại vị ở đội bóng này.”

“Chúng tôi đang cho tất cả thấy mình mạnh lên từng ngày, đặc biệt với sự bổ sung những cầu thủ chất lượng có kỹ thuật tốt trong mùa hè. Sau trận đấu, Jose Mourinho thậm chí còn tiến đến hỏi tôi đầy bất ngờ: ‘Crystal Palace luôn đá hay thế này sao?’ Và đúng là tôi phải đồng ý với ông ta ở điểm này.”

Quay trở lại với Chelsea, hiện xếp thứ 13 sau 4 trận với 4 điểm, 6 bàn thắng và đặc biệt 9 bàn thua, họ đang có khởi đầu Premier League tồi tệ nhất trong kỷ nguyên Roman Abramovic và càng muối mặt khi lại đang là những nhà ĐKVĐ. 2 tuần tới tạm nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG sẽ là khoảng thời gian quý giá để Jose Mourinho xốc lại phong độ và tinh thần đang xuống thê thảm của các học trò, trước khi có chuyến làm khách khó khăn của Everton vào ngày 12/09.

Hightlights trận Chelsea 1-2 Crystal Palace:

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X