Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng vô địch EPL của Man City phụ thuộc vào Sergio Aguero

Chủ Nhật 03/01/2016 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Thierry Henry khẳng định khả năng Man City vô địch Premier League mùa này phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của tiền đạo Sergio Aguero.


Ở trận đấu gần nhất, Man City đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Watford. Tiền đạo Sergio Aguero chính là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định giúp Man xanh đánh bại tân binh của giải đấu với tỉ số 2-1. Với chiến thắng có được, nửa xanh thành Manchester tiếp tục duy trì khoảng cách 3 điểm với đội đầu bảng Arsenal. Với cách biệt chỉ là một trận thắng, khả năng Man City vô địch Premier League 2015/16
vẫn còn nguyên.
Kha nang vo dich EPL cua Man City phu thuoc vao Sergio Aguero hinh anh
Aguero giúp Man City hạ Watford

Trong một phát biểu mới nhất huyền thoại Thierry Henry khẳng định khả năng Man City vô địch Premier League mùa này phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của tiền đạo Sergio Aguero: “Cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất của Man City ở thời điểm hiện tại. Man City đã không ghi được quá nhiều bàn thắng trên sân khách bởi sự vắng mặt của El Kun vì chấn thương. Cậu ấy chính là chân sút tốt nhất của Man xanh ở thời điểm hiện tại. Aguero là mẫu cầu thủ có thể quyết định trận đấu”.
Sát thủ của Man City trở lại tập luyện, sẵn sàng đối đầu Arsenal
(Bongda24.vn) – Tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức trở lại tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho đại chiến với Arsenal ở vòng đấu tới, theo thông báo...

“Aguero luôn ghi những bàn thắng quyết định. Đó là lý do tại sao cậu ta được hưởng mức lương rất cao và được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Ở trận đấu với Watford, Man City đã chơi không tốt. Nhưng bàn thắng của Aguero đã thay đổi tất cả. Khả năng vô địch của Man xanh ở mùa giải này phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của chân sút mang áo số 10”, huyền thoại người Pháp tiếp tục.
Kha nang vo dich EPL cua Man City phu thuoc vao Sergio Aguero hinh anh 2
Khả năng vô địch của Man City phụ thuộc rất lớn vào phong độ của Aguero

Đêm qua, Manchester City đã gặp rất nhiều khó khăn khi bị chủ nhà Watford dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng hai pha lập công đầy ấn tượng của Yaya Toure và Sergio Aguero đã giúp Man City có trọn 3 điểm đầy nhọc nhằn.
Leo Messi lại được mời gọi đến Man City
(Bongda24h.vn) – Chấp nhận rào cản Barcelona là quá lớn, nhưng tiền đạo Sergio Aguero vẫn mơ mộng ngày được sát cánh người bạn thân đồng hương ở Etihad.

Ở mùa giải năm ngoái, Aguero chính là Vua phá lưới của giải đấu khi ghi tới 26 bàn. Mùa này, những chấn thương khiến El Kun không thể ra sân thường xuyên nhưng anh vẫn mang về cho mình 8 bàn thắng. Lúc này, chân sút sinh năm 1988 đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Chính vì vậy, NHM đội bóng chủ sân Etihad đang kỳ vọng cầu thủ này có thể nổ súng đều đặn trong những vòng đấu tới.

Video Watford 1-2 Man City (Vòng 20 Premier League 2015/16)



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X