Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Khả năng vào Top 4 của M.U sáng hơn Man City”

Thứ Sáu 06/05/2016 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Michael Carrick cho rằng khả năng giành vé dự Champions League mùa tới của M.U là lớn hơn Man City.


Tại vòng 36 Premier League, M.U chỉ có được 1 điểm trên sân nhà trước Leicester. Nhưng trận hòa đó không khiến cơ hội vào Top 4 của họ giảm đi, trái lại cửa giành vé dự Champions League của Quỷ đỏ càng sáng hơn bởi Man City đã để thua 2-4 trước Southampton. Lúc này, M.U đang kém đội bóng cùng thành phố 4 điểm trên bảng xếp hạng nhưng đá ít hơn một trận. Nếu Man đỏ giành chiến thắng ở trận đá bù thì khoảng cách chỉ còn là 1 điểm.
Tien ve Michael Carrick Kha nang vao Top 4 cua MU sang hon Man City hinh anh
M.U đang chật vật giành vé dự Champions League
Ở vòng đấu tới, Man City sẽ có trận đấu khó khăn trước Arsenal. Nếu Man xanh không thắng Pháo thủ khả năng vào Top 4 của Quỷ đỏ sẽ rất sáng. Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Michael Carrick cho rằng Quỷ đỏ sẽ không bao giờ bỏ cuộc trong cuộc đua vào top 4 Premier League. Trả lời báo giới, lão tướng người Anh chia sẻ: "Chúng tôi hướng đến chiến thắng trước Leicester. Toàn đội đã chơi nỗ lực nhưng chỉ đem về một trận hòa. Toàn đội không hài lòng với kết quả này. Nhưng chúng tôi vẫn còn những trận đấu phía trước. M.U phải giành chiến thắng ở các trận đấu còn lại."
Trước vòng 37 Premier League: M.U và Man City đua Top 4
(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs Arsenal ở vòng 37 Premier League sẽ quyết định rất lớn đến cuộc đua giành vé dự Champions League giữa M.U và Man City.
“Tôi nghĩ rằng khả năng vào Top 4 của M.U đang sáng hơn Man City, chúng tôi đủ sức giành 9 điểm trước Bournemouth, Norwich và West Ham, trong khi đó Man xanh sẽ phải đụng độ Arsenal. Nếu như M.U giành thắng lợi ở 3 vòng còn lại còn Man City mất điểm trước Arsenal chúng tôi sẽ là đội giành vé dự Champions League mùa tới. Cuối tuần này, chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm trên sân của Norwich và chờ đợi Man City mất điểm”, tiền vệ người Anh tiếp tục.
Tien ve Michael Carrick Kha nang vao Top 4 cua MU sang hon Man City hinh anh 2
Carrick cho rằng khả năng vô địch của M.U cao hơn Man City
Tại vòng 37 Premier League vào cuối tuần này, M.U sẽ làm khách trên sân của Norwich trong khi đó Man City sẽ tiếp Arsenal tại Etihad. Kết quả hai trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến cục diện Top 4 mùa này. Trong suốt thời gian qua, HLV Van Gaal đã tuyên bố rằng mục tiêu top 4 là ưu tiên số 1 của ông (sau khi bị loại khỏi Europa League). Đây là lúc để chiến lược gia người Hà Lan chứng minh tuyên bố của mình. Nếu thất bại, có lẽ, ông chẳng còn gì để đổ lỗi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X