Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng M.U mua thành công Kroos là rất cao

Thứ Bảy 05/03/2016 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh khẳng định M.U coi tiền vệ Toni Kroos là mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Trong khi đó những nguồn tin tại Đức lại cho rằng cầu thủ này đang tính chuyện rời Bernabeu.


M.U lúc này đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp trong bối cảnh Michael Carrick và Bastian Schweinsteiger đã cao tuổi. Trong khi đó những cầu thủ còn lại đều chưa đáp ứng được kỳ vọng. BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford rất muốn đưa về tiền vệ Toni Kroos
của Real Madid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Kha nang MU mua thanh cong tien ve Kroos la rat cao hinh anh
M.U muốn có Kroos ở Hè 2016
Thời David Moyes còn dẫn dắt M.U, Toni Kroos đã là mục tiêu hàng đầu của CLB này. Nhưng Quỷ đỏ không thể cạnh tranh với Real Madrid trong thương vụ này. Tới thời điểm này, trong bối cảnh đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp thì tiền vệ người Đức một lần nữa lại được nhắc tới. Lợi thế của M.U là Real Madrid đang có kế hoạch cải tổ mạnh đội bóng và cựu cầu thủ Bayern Munich không còn là mục tiêu bất khả xâm phạm như thời anh này còn làm việc dưới trướng HLV Jose Mourinho.
Tam đại gia nước Anh tranh giành siêu tiền vệ của Real
Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định cả Man United, Chelsea và Liverpool đều đã liên lạc với đại diện của Toni Kroos hòng chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng...
Thậm chí, tờ Bild hay SportBild của Đức còn cho rằng tiền vệ này đang có ý định rời Bernabeu ngay ở Hè này. Cụ thể, tiền vệ 26 tuổi đã yêu cầu người đại diện kiếm cho mình một CLB mới vào mùa Hè. Kroos được cho là đã chán ngán việc thi đấu ở một CLB bất ổn như Real Madrid, và không gặt hái được nhiều thành công trong thời gian gần đây.
Kha nang MU mua thanh cong tien ve Kroos la rat cao hinh anh 2
Kroos đang tìm kiếm một CLB mới
Thực tế, trong quãng thời gian có mặt tại Real (vào năm 2014), cựu cầu thủ của Bayern chỉ giành được 1 danh hiệu Siêu Cúp Châu Âu và FIFA World Cup Club, thành tích khá khiêm tốn nếu so với bộ sưu tập đồ sộ mà anh có được tại CLB cũ Bayern. Và mùa giải năm nay, Real chỉ còn cơ hội duy nhất ở Champions League.
Thêm một sao Real Madrid bị lộ hợp đồng
Sau siêu sao Gareth Bale, Football Leaks - tổ chức mật đang làm thế giới bóng đá phải run sợ - đã tiết lộ thêm các chi tiết chưa từng được công bố của một bản...
Nếu cập bến M.U, Kroos chắc chắn sẽ hưởng mức lương cao hơn những gì đang nhận tại Real Madrid. Để thuyết phục Real nhượng lại ngôi sao của mình, BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 30 triệu bảng. Đây là lời đề nghị rất hấp dẫn và trong bối cảnh cần phải làm cuộc cách mạng về mặt lực lượng, khả năng Los Blancos bán Kroos cho M.U là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X