Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Khả năng M.U chiêu mộ thành công Robben là rất cao

Thứ Năm 19/11/2015 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U hỏi mua tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich, những động thái mới nhất cho thấy tuyển thủ người Hà Lan sẵn sàng rời “Hùm xám” cập bến Old Trafford.


Mới đây, tờ Express khẳng định M.U mua Arjen Robben của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Đích thân HLV Van Gaal muốn Quỷ đỏ bổ sung thêm tốc độ: “Chúng tôi cần thêm những cầu thủ chạy cánh chất lượng, những ngôi sao có tốc độ và khả năng dứt điểm tốt. Chúng tôi đang sử dụng Mata và Lingard nhưng họ không phải là những cầu thủ chạy cánh nhanh nhất thế giới. Lối chơi mà tôi xây dựng rất cần những cầu thủ chạy cánh chất lượng tốt, bởi vậy ưu tiên của M.U là mang về những cầu thủ có tốc độ tốt”.
MU mua Robben o ky chuyen nhuong mua Dong 2016 hinh anh
M.U muốn mua Robben ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016
Trên thực tế, cầu thủ người Hà Lan từng được HLV Louis van Gaal theo đuổi trong suốt hơn một năm qua. Thế nhưng, trước những động thái kiên quyết từ phía “Hùm xám”, “Tulip thép” đã không thể đưa cậu học trò cũ về sân Old Trafford. Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, do Robben đang nảy sinh mâu thuẫn với Robert Lewadowski sau những tình huống thiếu kiềm chế trên sân cỏ.
Vấn đề của Bayern Munich: Robben hay Lewandowski
(Bongda24h.vn) - Từ khi tiền vệ Arjen Robben trở lại, phong độ của chân sút Robert Lewandowski giảm đi đáng kể. Giữa bộ đôi này đang xuất hiện mâu thuẫn rất...
Theo tờ Sport Bild (Đức), Lewandowski không hề muốn thi đấu cùng với Robben và thích sát cánh với Douglas Costa và Kingsley Coman hơn, trong khi đó cựu cầu thủ Chelsea không đời nào chấp nhận ngồi dự bị. Báo giới châu Âu đã khẳng định Robben rời Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016.
MU mua Robben o ky chuyen nhuong mua Dong 2016 hinh anh 2
Robben không còn muốn gắn bó với Bayern Munich
Thời điểm hiện tại, khi mà Lewandowski đang ngày càng thể hiện vai trò “không thể thay thế” trong màu áo đội bóng chủ sân Allianz Arena thì tầm ảnh hưởng của Robben đã suy giảm đáng kể. Chính với vậy, nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng không còn mặn mà với việc giữ chân cựu cầu thủ Chelsea. Nếu gia nhập M.U, tiền vệ người Hà Lan chắc chắn sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công Quỷ đỏ. Trước đó, cầu thủ này đã từng chơi bóng cho Chelsea, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá tại Premier League.
Đã đến lúc Marouane Fellaini nên rời M.U
(Bongda24h.vn) - Mùa này, tiền vệ Marouane Fellaini trở thành người thừa tại sân Old Trafford, để tìm kiếm cơ hội ra sân tại VCK Euro 2016 tại Pháp tuyển thủ...
Ngoài Robben, M.U còn mua Gareth Bale của Real Madrid. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra 150 triệu bảng để giành lấy Robben và Bale. Sadio Mane của Southampton vẫn nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ, sau khi đội bóng chủ sân Old Trafford thất bại trong việc chiêu mộ cầu thủ này vào mùa Hè năm nay. Bên cạnh đó, Man đỏ còn để mắt đến một cầu thủ chạy cánh khác là Felipe Anderson của Lazio.

Video bàn thắng tuyệt đẹp của Robben


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X