Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Keylor Navas lên tiếng về tương lai

Thứ Sáu 11/01/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Keylor Navas nói về tương lai ở Real Madrid, cầu thủ 32 tuổi khẳng định vẫn đang chiến đấu để có được vị trí đá chính ở Bernabeu.

Keylor Navas phủ nhận đạt được thỏa thuận với Arsenal


Mùa giải này, thủ môn Keylor Navas không cạnh tranh được vị trí với Thibaut Courtois, ngôi sao người Costa Rica phải ngồi dự bị cho bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng. Đã có những nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1986 sẽ rời Los Blancos vào tháng 1 năm 2019.
Keylor Navas nói về tương lai ở Real Madrid hình ảnh

Keylor Navas chưa đạt được thỏa thuận với Arsenal


Arsenal quan tâm Navas, Pháo thủ nhắm thủ môn của Real Madrid thay Petr Cech. The Sun thậm chí còn khẳng định rằng đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 32 tuổi với giá 14 triệu bảng, song đích thân thủ thành này lên tiếng phủ nhận.

“Tôi chưa hề đàm phán với Arsenal, không có chuyện tôi đạt được thỏa thuận với họ. Đó chỉ là tin đồn từ báo giới, tôi còn hợp đồng với Real Madrid và tôn trọng điều đó”.


Keylor Navas ở lại Real cạnh tranh vị trí bắt chính


Keylor Navas nói về tương lai ở Real Madrid, cầu thủ 32 tuổi khẳng định vẫn đang chiến đấu để có được vị trí đá chính ở Bernabeu.
Keylor Navas

Keylor Navas ở lại Real cạnh tranh vị trí bắt chính


“Tôi đang dính chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu. Tôi sẽ chỉ rời Real Madrid nếu một ngày nào đó tôi không còn cơ hội bắt chính. Tôi luôn nỗ lực, tôi cố gắng tập luyện chăm chỉ để được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Quyết định ở HLV, bởi vậy tôi luôn nỗ lực để chuẩn bị khi cơ hội đến”.

“Tôi vẫn đang nỗ lực và chờ đợi, tôi luôn chuẩn bị 100% khi đội bóng cần. Chúng tôi phải đoàn kết. Real Madrid đang gặp khó khăn ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đang nỗ lực cải thiện tình hình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X