Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kevin Strootman bóng gió từ chối đầu quân cho M.U

Thứ Hai 29/12/2014 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, tiền vệ Kevin Strootman của Roma bóng gió không muốn đầu quân cho M.U mà lại bày tỏ mong muốn được chơi bóng cho Real hoặc Barca.

Kevin Strootman đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của HLV Van Gaal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo một số nguồn tin thân cận, M.U sẵn sàng chi 32 triệu bảng để mua Kevin Strootman.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất của mình, Kevin Strootman khẳng định anh đang hạnh phúc ở Roma. Ngoài ra, Kevin Strootman  bóng gió từ chối M.U để bày tỏ mong muốn được thi đấu ở La Liga mà cụ thể là đầu quân cho Real hoặc Barca trong tương lai gần.

Kevin Strootman bong gio tu choi dau quan cho M.U hinh anh
Kevin Strootman bóng gió từ chối M.U

“Tôi không coi Roma như một điểm trung gian trong sự nghiệp của mình. Nhưng tôi nghĩ rằng, một cầu thủ có thể sớm hoàn thiện được bản thân hơn nếu thi đấu tốt ở đây.” - Voetbal International dẫn lời Kevin Strootman.

“Mọi người đều muốn được chơi bóng cho Real hay Barca. Tuy nhiên, những câu lạc bộ lớn lại không thường săn lùng ở Hà Lan. Mặc dù vẫn có những trường hợp ngoại lệ nhưng các tuyển trạch viên của họ có xu hướng tìm kiếm ở những nơi mức độ cao hơn.” – Kevin Strootman bày tỏ mong muốn được chơi bóng ở La Liga.

Mặc dù, tha thiết được chơi bóng ở La Liga nhưng khả năng Kevin Strootman được toại nguyện là không cao. Ngược lại, những phát biểu của cầu thủ người Hà Lan vô tình khiến HLV Van Gaal, người muốn đưa anh sang Old Trafford phải buồn lòng.

Nhiều khả năng, sau phát biểu này của Kevin Strootman, chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu khác ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X