Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Kevin De Bruyne là chân chuyền hay nhất trong lịch sử"

Chủ Nhật 11/02/2018 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Jamie Redknapp không giấu nổi sự ngưỡng mộ với Kevin De Bruyne sau khi chứng kiến những đường chuyền chết chóc giúp Manchester City hủy diệt Leicester.

 
Ngoài bàn mở tỉ số của Sterling, cú poker của Aguero và bàn thắng đi vào lịch sử Premier League của Jamie Vardy, Kevin De Bruyne cũng là cái tên nổi bật nhất trong trận thắng 5-1 của Man City trước Leicester. Tiền vệ người Bỉ đã kiến tạo trong cả ba bàn đầu tiên của Man City.
 
Kevin De Bruyne co hattrick kien tao trong tran thang Leicester.
Kevin De Bruyne có hattrick kiến tạo trong trận thắng Leicester.

Tính rộng ra trong mùa này, De Bruyne đã có đến 14 pha kiến tạo tại Premier League và tổng là 17 trên mọi đấu trường trong màu áo Man City. Đó là chưa kể đến việc De Bruyne ghi được 11 bàn cho Man City ở mọi đấu trường (7 trong số đó ở Premier League).
 
Chứng kiến phong độ ấn tượng của Kevin De Bruyne, cựu danh thủ Jamie Redknapp phải thốt lên: "Cậu ấy là một trong những cầu thủ tuyệt nhất mà tôi từng chứng kiến. Cái cách cậu ấy tưởng tượng ra từng pha bóng, cách dùng đầu để tư duy hoàn toàn ở một đẳng cấp khác biệt". 
 
"Tôi nghĩ nếu đặt chung với Cesc Fabregas, Frank Lampard và Ryan Giggs, những nhà kiến tạo bậc nhất ở Premier League, thì De Bruyne là chân chuyền hay nhất tôi từng thấy.  Cậu ấy có thể chuyền theo nhiều kiểu khác nhau, từ tạt bóng đến chuyền chéo sân. Rõ ràng, Man City nên cố gắng giữ De Bruyne càng lâu càng tốt".
 
Với chiến thắng này, Man City kéo dãn khoảng cách với đội đứng thứ hai Man Utd lên thành 16 điểm. Theo lịch thi đấu được Bongda24h.vn đăng tải trước đó, Man City sẽ làm khách của Basel vào giữa tuần sau tại vòng 16 đội Champions League 2017-18.

Thống kê về De Bruyne:

Thống kê về De Bruyne:

Tổng hợp Man City 5-1 Leicester:
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X