Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả West Ham vs MU trận đấu vòng 7 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 29/09/2018 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả West Ham vs MU trận đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu West Ham vs Manchester United vòng 7 Premier League 2018/19 lúc 18h30 tối ngày hôm nay 29/9.

Tỷ số trận đấu: West Ham 3-1 Man Utd

Cầu thủ ghi bàn:

West Ham: Anderson (5’), Lindelof (43’, og.), Arnautovic (74')

Man Utd: Rashford (71')

Video highlights trận West Ham 3-1 Man Utd:

Chủ nhà West Ham chủ động tấn công dồn ép Man Utd ngay từ tiếng còi khai cuộc và thành quả sớm đến cho họ ở ngay phút thứ 5. McTominay mắc lỗi vị trí giúp Zabaleta phá bẫy việt vị trong pha thoát xuống bên hành lang cánh phải, trước khi căng ngang cho Anderson băng vào đánh gót điệu nghệ và hạ gục De Gea.

Kế hoạch phòng ngự phản công nhanh chóng bị phá sản, Man Utd dâng cao tìm kiếm bàn gỡ hòa trong sự bế tắc. Phút 11, Martial lao vào đánh đầu chệch khung thành sau quả tạt của Young. Đằng nào thì tiền đạo người Pháp cũng đã rơi vào thế việt vị.

Phút 23 và lần này không ai có thể thổi việt vị nữa, nhưng pha không chiến dũng mãnh của Lukaku lại đưa bóng dội trúng cột dọc rất không may mắn. Young tiếp tục là chủ nhân của quả tạt cánh phải.

Nhìn chung ngoại trừ đôi ba tình huống nguy hiểm rõ rệt, Man Utd vẫn trình diễn bộ mặt nhạt nhòa và bế tắc trước một West Ham chơi chặt chẽ và chủ động, khiến trận đấu không có nhiều tình huống thực sự đáng nói.

Phút 43, cách biệt bất ngờ được nhân đôi cho đội chủ nhà. Yarmolenko nhận bóng trong vòng cấm Man Utd, ngoặt bóng xử lý trước khi tung cú cứa lòng sở trường. Thật sự đen đủi cho Quỷ Đỏ khi bóng đập trúng chân Lindelof bay vào góc khó và khiến De Gea đành bó tay chịu trận.

Hiệp hai bắt đầu và mặc dù đang bị dẫn trước 2-0, Man Utd vẫn không thể có được sự áp đảo và để West Ham tiếp tục làm chủ thế trận. Phút 48, Arnatovic giật gót tinh tế giúp Noble dứt điểm nhưng không thể làm khó De Gea.

Không lâu sau, Arnautovic không thể tận dụng một đường phản công. Ngay lập tức, Fellaini có câu trả lời với pha đỡ ngực và dứt điểm. Mặc dù vậy, cả hai thủ môn De Gea và Fabianski đã làm tốt công việc của mình trong những tình huống này.

Man Utd giờ mới chơi chủ động hơn. Sau khi được Pogba thử tài, Fabianski tiếp tục xuất thần khi cản phá cú đánh đầu cực căng của Fellaini ở cự ly gần. Nhưng rồi điều gì đến cũng phải đến, Quỷ Đỏ cuối cùng có bàn gỡ thắp lên tia hy vọng mong manh.

Xuất phát từ tình huống phạt góc ở phút 71, Rashford băng vào tung cú talon ngẫu hứng và gây bất ngờ toàn bộ hàng phòng ngự West Ham. Fabianski cũng kịp phản xạ nhưng không thể đủ nhanh để tiếp tục cứu thua cho đội nhà.

Tuy nhiên thì niềm vui ngắn chẳng tày gang, một Man Utd phấn chấn tinh thần và quyết tâm có điểm hơn nhanh chóng bị đội chủ nhà nhấn chìm hoàn toàn chỉ vỏn vẹn ba phút sau đó. Arnautovic phá bẫy việt vị sau pha chọc khe của Noble, thoải mái đối mặt và dễ dàng hạ gục De Gea ở góc gần, tái lập cách biệt hai bàn.

15 phút còn lại, Man Utd gần như đã buông xuôi, điểm lên chỉ đôi ba tình huống nguy hiểm như cú sút xa của McTominay hay Rashford với những pha bóng kỹ thuật và đột phá, khuấy đảo sóng gió cầu gôn West Ham.

Mọi nỗ lực đều không đủ và đã quá muộn màng, Man Utd thua sấp mặt 1-3 trước West Ham và lún sâu cơn khủng hoảng, cùng với đó là chiếc ghế HLV lung lay dữ dội hơn bao giờ hết của Jose Mourinho.

Đội hình thi đấu trận West Ham vs Man Utd:

Kết quả West Ham vs MU kết quả bóng đá ngoại hạng Anh hôm nay hình ảnh
Đội hình thi đấu West Ham vs Man Utd

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X