Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Millwall 1-0 Leicester: Nhà ĐKVĐ Premier League thua sốc đội hạng 3 ở FA Cup

Chủ Nhật 19/02/2017 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leicester đã bị loại khỏi FA Cup sau trận thua 0-1 trước Millwall - đội bóng đang chơi tại League One (giải hạng Ba của bóng đá Anh).

Trong chuyến làm khách trên sân của Millwall, Leicester đã cho thấy rõ dấu hiệu ‘buông’ FA Cup khi chỉ sử dụng đội hình dự bị với nhiều cầu thủ trẻ. Thế nhưng khá bất ngờ là với dàn lực lượng này, Leicester vẫn là đội chiếm thế chủ động trên sân. Dẫu vậy, khâu dứt điểm và tận dụng cơ hội của Leicester quá tệ khiến họ rời hiệp 1 mà không thể có bàn thắng.

Sang hiệp 2, mọi thứ dường như ủng hộ thầy trò HLV Ranieri khi đội chủ nhà chỉ còn chơi với 10 người trên sân sau khi Jake Cooper phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân vào phút 52. Trong thế trận hơn người, Bày cáo càng có thêm cơ hội để tiếp cận khung thành của Millwall. Nhưng giống như hiệp đấu thứ nhất, Leicester tiếp tục cho thấy sự bế tắc trong khâu dứt điểm. Ngay cả khi Jamie Vardy có mặt trên sân thì mọi thứ vẫn không cải thiện.
Millwall 1-0 Leicester Nha DKVD Premier League thua soc doi hang 3 o FA Cup hinh anh
Millwall xuất sắc loại nhà ĐKVĐ Premier League khỏi FA Cup


Tấn công nhiều không thể ghi bàn, Bày cáo đã phải trả giá đắt ở phút 90. Đón đường tạt bóng từ bên cánh phải, Lee Gregory nhanh chóng chọc khe cho Shaun Cummings thoát xuống. Bất chấp việc cơ tới 4 cầu thủ Leicester theo kèm, Cummings vẫn tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ thành Ron-Robert Zieler.

Với chiến thắng này, Millwall đã khiến nhiều đội bóng phải dè chừng. Cần biết rằng Leicester là đội bóng Ngoại hạng Anh thứ 3 mà Millwall đánh bại trên hành trình chinh phục cúp FA năm nay. Trước đó là Bournemouth và Watford. Trong khi đó, về phía Leicester, trận thua này càng khiến cho bầu không khí tại King Power thêm phần căng thẳng. Đây đã là trận thua thứ 6 của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng ở 8 trận gần nhất tính trên mọi mặt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X