Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Southampton trận đấu vòng 29 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 02/03/2019 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Southampton trận đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester United vs Southampton vòng 29 Premier League 2018/19 lúc 22h00 ngày 2/3.

Tỷ số trận đấu: Man Utd 3-2 Southampton

Cầu thủ ghi bàn:

Man Utd: Pereira (54'), Lukaku (59', 89')
Southampton: Valery (26’), Ward-Prowse (75')

Vượt trội về đẳng cấp và phong độ, không bất ngờ với thế trận tấn công áp đảo của chủ nhà Man Utd ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Lukaku xem ra vẫn chưa có duyên với mành lưới Southampton bất chấp những cơ hội rõ rệt được đồng đội dọn cỗ.

Thế rồi cú sốc đã đến khiến cả Old Trafford chết lặng ở phút 26. Hậu vệ Valery tung cú sút xa đẹp mắt từ khoảng cách 25m và khiến De Gea cũng phải bó tay. Thủ môn người Tây Ban Nha dường như đã bị đồng đội Luke Shaw che mắt và không thể kịp thời phản xạ dù cho đã chạm được các đầu ngón tay vào bóng.

Phân nửa thời gian còn lại của hiệp một, Man Utd càng điên cuồng dồn lên tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và hơn thế nữa. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của Quỷ Đỏ vẫn chỉ tốn công vô ích với vô duyên của các chân sút, đặc biệt chính là Lukaku. 45 phút đầu tiên khép lại với bất lợi tỷ số cho thầy trò Solskjaer.

Hiệp hai bắt đầu vẫn với nhịp độ tấn công dồn dập của Man Utd. Tuy nhiên khi chưa thể ít nhất quân bình tỷ số, Quỷ Đỏ thậm chí còn sớm chịu thêm tổn thất với chấn thương của Alexis Sanchez. Ngôi sao Chile không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Diogo Dalot.

Nhưng rồi đúng là trong cái rủi thì có cái may, chính tài năng trẻ người Bồ Đào Nha đã thổi một luồng gió mới vào lối chơi của cả tập thể. Chính anh đã tung đường chuyền kiến tạo cho Andreas Pereira gỡ hòa 1-1 ở phút 54. Đó là một siêu phẩm cứa lòng góc xa từ khoảng cách 23m và không cho thủ môn Southampton cơ hội cản phá.

Giải tỏa tâm lý và thăng hoa tinh thần, Man Utd tận dụng cái đà đó để lội ngược dòng chỉ 5 phút sau đó. Pereira lại tỏa sáng và lần này sắm vai kiến tạo, còn Lukaku cũng đã không còn vô duyên trước cầu gôn đối phương. Tiền đạo người Bỉ rê bóng một nhịp trước tung cú sút trái chân nâng tỷ số lên 2-1 cho chủ nhà.

Những phút tiếp theo, Man Utd vẫn tích cực tấn công hòng kết liễu số phận Southampton, nhưng rồi chính họ lại bất ngờ nhận đòn hồi mã thương của các vị khách phương nam. De Gea tiếp tục bị đánh bại bởi một siêu phẩm và giờ là một cú sút phạt hàng rào tuyệt đẹp của Ward-Prowse. 2-2 ở phút 75.

Không còn gì để mất, Man Utd điên cuồng tất tay trong thời gian còn lại, để rồi cuối cùng cũng nhận được thành quả xứng đáng trong những phút bù giờ. Lại là Lukaku với một cú sút chân phải không thuận sau khi xoay người đón đường chuyền của Fred. Tiền đạo người Bỉ có một ngày thi đấu chói sáng rực rỡ và xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Chiến thắng của Man Utd đã có thể trở nên hoàn hảo hơn nếu Pogba thực hiện thành công quả penalty ít lâu tiếp theo, nhưng dù sao 3-2 cũng là kết quả quá đủ để đưa Quỷ Đỏ tạm thời trở lại top 4 Premier League.

Đội hình thi đấu:

MAN UNITED (4-3-3): David de Gea; Ashley Young (c), Chris Smalling, Victor Lindelof, Luke Shaw; Scott McTominay, Andreas Pereira, Paul Pogba; Marcus Rashford, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez.

Dự bị: Diogo Dalot, Tahith Chong, Marcos Rojo, Angel Gomes, Fred, Eric Bailly, Lee Grant.

SOUTHAMPTON (3-5-2): Angus Gunn; Jan Bednarek, Maya Yoshida, Jannik Vestergaard; Yan Valery, James Ward-Prowse, Oriol Romeu, Pierre-Emile Hojbjerg (c), Ryan Bertrand; Nathan Redmond, Charlie Austin.

Dự bị: Callum Slattery, Stuart Armstrong, Sam Gallagher, Matt Targett, Jack Stephens, Mohamed Elyounoussi, Alex McCarthy.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X