Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Man City vs Bournemouth trận đấu vòng 14 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 01/12/2018 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không tung ra đội hình mạnh nhất song Man City vẫn dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trước Bournemouth, 3 điểm có được giúp Man xanh vững vàng trên ngôi đầu với 5 điểm nhiều hơn Liverpool.
Chung cuộc: Man City 3-1 Bournemouth
Ghi bàn: Man City, Bernardo Silva (16'), Raheem Sterling (57'), Ilkay Gundogan (79')
Bournemouth, Callum Wilson (44')


Với lịch thi đấu 3 ngày/trận ở thời điểm hiện tại, HLV Pep Guardiola đã tiến hành xoay tua đội hình. Trước Bournemouth, rất nhiều những trụ cột của Man xanh được nghỉ ngơi. Cụ thể, Stones nhường vị trí cho Otamendi, Danilo đá thay Walker. Zinchenko được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái thay vì Delph. David Silva được nghỉ ngơi, thay vào đó Bernardo Silva được sử dụng ngay từ đầu. Đội chủ nhà cũng không thể có sự phục vụ của Aguero vì chấn thương.
Bernando Silva mo ty so tu kha som

Bernando Silva mở tỷ số từ khá sớm


Mặc dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất song Man City vẫn dễ dàng áp đặt thế trận, đội chủ nhà tạo ra sức ép khủng khiếp về phía khung thành đối thủ. Phút 11, Man xanh tạo ra cơ hội ă bàn đầu tiên. Zinchenko treo bóng khó chịu vào vòng cấm Bournemouth, song Jesus lại dứt điểm hụt đáng tiếc. Tuy nhiên, Man xanh cũng chẳng phải hối tiếc lâu bởi 5 phút sau đó họ có bàn thắng mở tỷ số.

Zinchenko thực hiện đường chuyền dài vào vòng cấm, Leroy Sane tăng tốc đón bóng nhưng thủ môn Begovic cũng băng ra rất nhanh để truy cản. Bóng bật ra và Bernando Silva có mặt đúng chỗ để đá nối chân trái tung lưới trống. Sau khi có bàn mở tỷ số, đội chủ nhà tiếp tục tạo ra sức ép lớn. Phút 33, Sane tung ra pha dứt điểm cực căng nhưng bóng đi vọt xà ngang.

Trong 10 phút cuối trận Bournemouth bất ngờ đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn gỡ của Callum Wilson ở phút 44. Từ tình huống treo bóng của Simon Francis, chân sút người Anh bật cao đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Đây là lần thứ 3 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này Man xanh để thủng lưới, tỷ số hòa 1-1 khiến hiệp thi đấu thứ 2 được dự đoán sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt.
Kết quả Man City vs Bournemouth trận đấu vòng 14 Premier League 201819 hình ảnh 2

Callum Wilson gỡ hòa cho Bournemouth

Ngay đầu hiệp 2, Man City đã dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng vượt lên. Sức ép rất lớn dồn lên phần sân của đội khách. Phút 52, Sterling có tình huống đi bóng vô cùng kỹ thuật, song cú dứt điểm của anh lại đập cột dọc bật ra. Sau đó 5 phút, số 7 của Man City đã ghi tên mình lên bảng tỷ số. Từ pha sút xa của Danilo, Begovic đẩy bóng bật ra đến đúng vị trí của Sterling, cầu thủ người Anh dễ dàng đệm bóng chính xác nâng tỷ số lên 2-1.

Sterling nang ty so len 2-1

Sterling nâng tỷ số lên 2-1

Sau khi vươn lên dẫn trước, Man City kiểm soát toàn bộ thế trận và thi đấu chắc chắn, họ không cho đội khách có thể vùng dậy như hiệp 1. Phút 65, từ quả đá phạt, Gundogan treo bóng khó chịu cho Gabriel Jesus thực hiện cú đánh đầu ngược kỹ thuật nhưng Begovic đã kịp đổ người cứu thua cho đội khách. 1 phút sau đó Jesus đi bóng lắt léo rồi căng ngang giúp Fernandinho thực hiện cú dứt điểm rất căng nhưng bóng đi chệch cột dọc.

Dù đang bị dẫn bàn nhưng Bournemouth không thể tổ chức lên bóng, thay vào đó Man City vẫn chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Phút 79, trận đấu đã được định đoạt khi Man xanh có bàn thắng thứ 3. David Silva thả bóng xuống cho Leroy Sane và sao trẻ người Đức căng ngang vừa tầm cho Gundogan dứt điểm nhanh ở cự ly gần tung lưới Bournemouth nâng tỷ số lên 3-1.

Gundogan an dinh chien thang 3-1 cho Man City

Gundogan ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City

Phút 81, Leroy Sane có bóng trong vòng cấm, anh loại bỏ cầu thủ đối phương và tung ra cú dứt điểm quyết đoán song Begovic đã phản xạ xuất thần, đây cũng là cơ hội cuối cùng của trận đấu. Với thắng lợi 3-1, Man xanh đã nới rộng cách biệt với Liverpool lên thành 5 điểm. Ngược lại, đây là trận thua thứ 4 liên tiếp của Bournemouth ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Đội hình thi đấu

Man City: Ederson; Danilo, Nicolas Otamendi, Aymeric Laporte, Oleksandr Zinchenko; Bernardo Silva, Fernandinho, Ilkay Gundogan; Raheem Sterling, Gabriel Jesus, Leroy Sane.

Dự bị: Arijanet Muric, Kyle Walker, Vincent Kompany, Phil Foden, David Silva, Fabian Delph, Riyad Mahrez.

Bournemouth: Asmir Begovic; Simon Francis, Steve Cook, Nathan Ake, Tyrone Mings, Charlie Daniels; Joshua King, Andrew Surman, Lewis Cook, Ryan Fraser; Callum Wilson.

Dự bị: Artur Boruc, Diego Rico, Jack Simpson, David Brooks, Junior Stanislas, Lys Mousset, Jermain Defoe.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X