Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Man City trận đấu Siêu cúp Anh 2018

Chủ Nhật 05/08/2018 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Man City trận đấu tranh Siêu cúp Anh 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Man City vs Chelsea Community Shield 2018 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 5/8.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 0-2 Man City

Cầu thủ ghi bàn:

Man City: Aguero (13’, 58')

Với chiều sâu đội hình tốt hơn, Man City nhanh chóng nắm thế chủ động và tạo được những cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở Wembley. Trong khi đó, Chelsea vẫn đang trong giai đoạn thích nghi với lối chơi của tân HLV Sarri nên chưa thực sự thuần thục và tương đối loay hoay trong việc triển khai bóng.

Điều gì đến cũng phải đến và không cần chờ đợi lâu, Man City mở tỷ số ngay phút 13 nhờ công của chủ lực Aguero. Tài năng trẻ Foden thoải mái dẫn bóng bên cánh phải trước khi chuyền ngang cho tiền đạo người Argentina. Khoảng trống trung lộ đủ lớn để anh dứt điểm chéo góc hiểm hóc hạ gục đồng hương Caballero.

Kết quả Chelsea vs Man City trận đấu Siêu cúp Anh 2018 hôm nay hình ảnh
Sergio Aguero mở tỷ số trận Chelsea vs Man City Siêu Cúp Anh 2018

Nhịp độ trận đấu chậm dần sau pha khai thông thế bế tắc khi Man City chủ động chơi cầm chừng hơn, còn Chelsea vẫn không hết gặp khó khăn cả trong khâu tấn công lẫn phòng ngự. Thậm chí, họ suýt chút nữa đã phải trả giá lần hai khi tân binh Jorginho để mất bóng hớ hênh ngay khu trung tuyến, đáng tiếc khi Sane cũng vô duyên không kém trước khung thành.

Sau khoảng nửa giờ đồng hồ tù túng, Chelsea bắt đầu thể hiện bộ mặt khởi sắc hơn với nhân vật chính bất ngờ mang tên Hudson-Odoi. Tài năng trẻ mới 17 tuổi này liên tiếp khuấy đảo hàng phòng ngự Man City và buộc thủ môn Bravo phải trổ tài đến hai lần trong vòng ít phút.

Mặc dù vậy, hàng công Chelsea với sự ngây thơ của Hudson-Odoi và sự vô duyên của Morata chẳng thể làm nên chuyện trước cầu môn đối phương. Sự kém chất lượng và hiệu quả như thế khiến CLB Tây London chấp nhận kết thúc hiệp một với bất lợi tối thiểu.

Kết quả Chelsea vs Man City trận đấu Siêu cúp Anh 2018 hình ảnh 2
Chelsea vs Man City Siêu Cúp Anh 2018

Hiệp hai bắt đầu với thêm một sai sót đáng trách của Jorginho. Trận đấu chính thức đầu tiên của tiền vệ người Ý đang khiến đội nhà Chelsea lâm cảnh khốn đốn khi anh lại mắc lỗi mất bóng giữa sân, tạo điều kiện cho Aguero dốc bóng cánh phải nhưng tung cú sút quá hiền, trong khi đáng lẽ một đường căng ngang cho Gundogan sẽ hợp lý hơn.

Chỉ ba phút sau và lại là Aguero nhưng tiền đạo người Argentina vẫn chưa thể có được bàn thắng thứ hai. Lần này, anh thoát xuống phá bẫy việt vị thông minh nhưng lại lưỡng lự trong quyết định cuối cùng. Thay vì trực tiếp dứt điểm, Kun tự làm khó mình khi cố gắng đánh lừa Caballero và làm hẹp góc sút, đưa bóng ra mép lưới bên ngoài khung thành.

Kết quả Chelsea vs Man City trận đấu Siêu cúp Anh 2018 hôm nay hình ảnh
Sergio Aguero hoàn thành cú đúp trận Chelsea vs Man City 2018

Tuy nhiên rồi thì điều gì đến cũng phải đến và ở phút 58, Aguero cũng đã hoàn thành cú đúp cho riêng mình. Man City làm nên pha phản công mẫu mực và tiếp cận vòng cấm địa Chelsea với quân số áp đảo chỉ qua vài chạm bóng. Bernardo Silva chọc khe để đồng đội làm nốt phần việc còn lại đơn giản và nhân đôi cách biệt cho nhà ĐKVĐ Premier League.

Thua trắng đến hai quả, Chelsea đã gần như buông xuôi khi thời gian vẫn còn lại khoảng hơn nửa giờ đồng hồ. Trái ngược ở bên kia chiến tuyến, tinh thần thăng hoa cùng quyết tâm thể hiện của các tài năng trẻ giúp Man City áp đảo nghẹt thở khung thành đối phương. Nổi bật hơn cả là những tình huống gây sóng gió với sự góp mặt của Ibrahim Diaz, từ solo đến sút xa hay thậm chí sắm vai kiến tạo.

Mặc dù vậy, Man City không thể có được bàn thứ ba để khép lại một chiến thắng đẹp mắt hơn, trong khi Chelsea cũng chẳng gỡ nổi chút ít danh dự nào, kể cả với cơ hội sáng sủa nhất khi Barkley đã căng ngang thuận lợi cho Abraham băng vào dứt điểm. Dù sao thì kết quả trận đấu cũng đã an bài, Man City mở màn mùa giải mới bằng danh hiệu Siêu Cúp Anh thứ năm trong lịch sử.

Đội hình xuất phát trận Chelsea vs Man City Siêu Cúp Anh 2018:

Chelsea: Caballero, Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso, Jorginho, Fabregas, Barkley, Pedro, Hudson-Odoi, Morata.

Dự bị: Bulka, Christensen, Zappacosta, Drinkwater, Moses, Willian, Abraham.

Man City: Bravo, Walker, Stones, Laporte, Mendy, Bernardo, Fernandinho, Mahrez, Foden, Sane, Aguero.

Dự bị: Ederson, Kompany, Gundogan, Otamendi, Jesus, Diaz, Gomes.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X