Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Chelsea vs Leicester trận đấu vòng 2 Premier League 2019/20

Chủ Nhật 18/08/2019 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Chelsea vs Leicester trận đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Chelsea vs Leicester vòng 2 Premier League 2018/19 lúc 22h30 ngày 18/8.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 1-1 Leicester

Cầu thủ ghi bàn:

Chelsea: Mason Mount (7’)
Leicester: Wifried Ndidi (67')

Với lợi thế sân nhà Stamford Bridge và quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới sau hai trận thua đáng tiếc, Chelsea chủ động áp đảo Leicester ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.

Tỷ số suýt chút nữa đã sớm được mở cho The Blues khi Pedro dứt điểm chệch cột dọc khung thành đối phương. Đó là một pha phối hợp bài bản khi bóng được tạt vào từ cánh phải, trước khi Olivier Giroud tận dụng lợi thế thể hình để làm tường cho đồng đội.

Tuy nhiên rồi điều gì đến cũng đã phải đến. Phút thứ 7, tài năng trẻ Mason Mount chính là cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho Chelsea ở Premier League 2019/20. Học trò cưng của Frank Lampard cướp bóng trong chân Wilfried Ndidi ngay trước vòng cấm địa Leicester và tung cú dứt điểm chéo góc quyết đoán, hạ gục thủ môn Kasper Schmeichel.

Kết quả Chelsea vs Leicester vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019 hôm nay hình ảnh
Mason Mount mở tỷ số cho Chelsea

Những phút tiếp theo, Chelsea giảm nhịp độ xuống để dễ bề kiểm soát nhưng vẫn tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm sóng gió trước khung thành Leicester. Đơn cử tiêu biểu là cú đánh đầu của Mason Mount hay pha giật gót đẳng cấp của Olivier Giroud cho N’Golo Kante băng vào dứt điểm ở cự ly gần, nhưng lão tướng Christian Fuchs đã chơi lăn xả để giải cứu đội nhà khỏi bàn thua thứ hai.

Trong khoảng 15 phút cuối hiệp một, Leicester bắt đầu mạnh dạn dồn lên tấn công hơn để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Wilfried Ndidi suýt chút nữa lập công chuộc tội nếu đón kịp quả đá phạt khó chịu của James Maddison, còn Jamie Vardy cũng tạo áp lực nghẹt thở để khiến thủ môn Kepa suýt chút nữa mắc sai lầm.

Không muốn ra về với hai bàn tay trắng thất bại, Leicester tiếp tục duy trì gây sức ép lên chủ nhà sang ngay đầu hiệp hai. Nổi bật nhất chính tình huống Christian Fuchs bắt volley tầm xa và đưa bóng vọt xà ngang Chelsea, khiến người thì tiếc nuối còn người thì thót tim.

Diện mạo khởi sắc trông thấy của Leicester cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng và như một định mệnh, Wilfried Ndidi đã lập công chuộc tội. Xuất phát từ một tình huống đá phạt góc, tiền vệ người Nigeria bật cao đánh đầu dũng mãnh tung lưới Kepa.

Wilfried Ndidi go hoa cho Leicester
Wilfried Ndidi gỡ hòa cho Leicester

Thăng hoa sau bàn thắng gỡ hòa, Leicester hừng hực khí thế và quyết tâm kết liễu Chelsea ngay trên sân khách. Tuy nhiên, James Maddison, Jamie Vardy hay Youri Tielemans đáng lẽ ra đã có thể dứt điểm lạnh lùng và chính xác hơn ở vị trí thuận lợi trong vòng cấm địa đối phương.

Say máu tấn công, Leicester suýt chút nữa đã bị Chelsea hồi mã thương và trừng phạt trong thời gian bù giờ. Lại là Mason Mount với một cú sút xa và bóng dường như đã trúng tay Çağlar Söyüncü. Tranh cãi nổ ra ở đây khi VAR, công nghệ vốn đang được áp dụng hiệu quả và nghiệt ngã ở Premier League, không được tổ trọng tài sử dụng để hỗ trợ xác minh thực hư tình huống.

Thế là Chelsea có vẻ như đã mất oan một quả penalty và cơ hội mười mươi để ghi bàn ấn định chiến thắng đầu tiên cho mùa giải mới này. Thay vào đó, thầy Frank Lampard ngậm ngùi cay đắng chia điểm với các vị khách khó chịu Leicester và tiếp tục sa lầy trên bảng xếp hạng Premier League, âu cũng là kết quả xứng đáng cho màn trình diễn bạc nhược trong hiệp hai của họ.
Đội hình xuất phát của Chelsea
Đội hình xuất phát của Leicester City

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X