Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Burnley vs Chelsea trận đấu vòng 10 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 28/10/2018 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Burnley vs Chelsea trận đấu vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Burnley vs Chelsea vòng 10 Premier League 2018/19 lúc 20h30 tối ngày hôm nay 28/10.


Tỷ số chung cuộc: Burnley vs Chelsea 0-4


Ghi bàn: Morata (22'), Barkley (57'), Willian (63'), Cheek (90+2)


Đang có tinh thần tốt sau chuỗi trận thăng hoa, tuy nhiên HLV Sarri không thể sử dụng ngôi sao Eden Hazard trong trận đấu này vì chấn thương lưng. Dẫu vậy, Chelsea vẫn vượt trội so với đội chủ nhà Burnley, và họ đã dồn lên tấn công từ rất sớm. Đến phút thứ 22 của trận đấu, tiền đạo Alvaro Morata đã dứt điểm chính xác từ đường kiến tạo của Barkley, mở tỷ số cho đội khách.

Có bàn thắng trong trận này, nhưng sự tự tin của Morata vẫn chưa trở lại. Trong thời gian cuối hiệp 1, chân sút người Tây Ban Nha có liên tiếp 2 tình huống đối mặt với thủ thành Joe Hart, nhưng đều bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc. Nếu hàng công Chelsea tiếp tục bỏ lỡ những tình huống ngon ăn như vậy, chủ nhả Burnley có thể trở lại trong hiệp 2 của trận đấu. 

Morata ghi ban mo ty so truoc Burnley

Morata ghi bàn mở tỷ số trước Burnley


Hiệp 2 bắt đầu với một thế trận tương tự, khi Chelsea vẫn là những người kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Tuy nhiên, đoàn quân của Sarri đã cải thiện đáng kể khả năng dứt điểm của mình, và sớm có 2 bàn thắng liên tiếp do công Ross Barkley và Willian.

Vào những phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ được tung vào sân thay người Ruben Loftus-Cheek đã tận dụng tình huống lập bập trong vòng cấm địa, ấn định tỷ số 4-0 cho đội khách. Đây đã là bàn thắng thứ 4 của sao trẻ chỉ sau 2 trận đấu gần nhất, góp công giúp Chelsea vươn lên ngôi nhì bảng trước khi Man City thi đấu vào ngày mai.

Thong so tran dau Burnley vs Chelsea

Thông số trận đấu Burnley vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X