Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Bournemouth vs Tottenham trận đấu vòng 30 Premier League 2017/18

Chủ Nhật 11/03/2018 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Bournemouth vs Tottenham trận đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh 2017/18 diễn ra đêm ngày hôm nay 11/3. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Bournemouth vs Tottenham.

Được thi đấu trên sân nhà, Bournemouth chơi đầy tự tin và ngay từ phút thứ 4 của trận đấu, đội chủ nhà đã có đòn phủ đầu với Spurs khi Stanislas đệm bóng trúng xà ngang. Sự hưng phấn của Bournemouth tiếp tục khi Stanislas ghi bàn mở tỉ số.

Stanislas mo ti so trong cuoc doi dau Bournemouth vs Tottenham.
Stanislas mở tỉ số trong cuộc đối đầu Bournemouth vs Tottenham.


Bournemouth tạo được lối chơi chủ động trên sân nhà, khi Tottenham không thể kiểm soát được khu trung tuyến. Mỗi khi có bóng, Bournemouth tận dụng tốc độ của Calum Wilson để triển khai tấn công nhanh.

Sau 20 phút đầu, Tottenham bắt đầu lấy lại thế trận để dồn ép Bournemouth. Tuy nhiên, những pha dàn xếp tấn công của Tottenham chưa đủ khó để khoan phá hàng phòng ngự Bournemouth. Đến phút 29, Harry Kane đưa được bóng vào lưới nhưng Tottenham không được công nhận bàn thắng, bởi Kane trước đó đã rơi vào thế việt vị.

Dele Alli giup Tottenham lay lai the can bang ve mat ti so.
Dele Alli giúp Tottenham lấy lại thế cân bằng về mặt tỉ số.


Ngay sau tình huống tiếp bóng trong thế việt vị, Harry Kane dính chấn thương phải rời sân. HLV Mauricio Pochettino buộc phải đưa Erik Lamela vào sân thay. Chỉ ít phút sau, Tottenham có bàn gỡ khi Dele Alli băng vào đệm bóng từ đường chuyền của Serge Aurier.

Nhận bàn gỡ, Bournemouth đẩy đội hình lên cao hơn nhưng không thể ghi bàn vào lưới Tottenham. Spurs cũng có những pha đáp trả từ đường tạt bóng của Aurier hay Eriksen nhưng không có bàn thắng được ghi thêm. Hiệp một trận đấu Bournemouth vs Tottenham kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Ngay từ đầu hiệp hai, Bournemouth có tình huống đe dọa khung thành Tottenham từ cú sút của Francis nhưng thủ thành Hugo Lloris đã chơi tốt. Spurs sau đó đáp trả bằng cú dứt điểm của Eriksen nhưng thủ thành Begovic đã chơi tập trung.

Song Heung-min (trai) choi an tuong voi cu dup trong hiep hai.
Song Heung-min (trái) chơi ấn tượng với cú đúp trong hiệp hai.


Phút 62, Son Heung-min ghi bàn giúp Tottenham vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1. Sau đó, cả hai đội đều chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng khiến trận đấu trở nên sôi nổi. Wilson đã đưa được bóng vào lưới ở phút 83 nhung trọng tài không công nhận do mắc lỗi trong tình huống tranh chấp.

Son Heung-min ghi bàn nới rộng cách biệt lên thành 3-1 cho Tottenham. Từ pha phản công nhanh, cầu thủ người Hàn Quốc bứt tốc từ sân nhà, lừa qua thủ thành Begovic rồi ghi bàn. Chỉ sau đó ít phút, Son Heung-min tiếp tục uy hiếp khung thành Bournemouth nhưng thủ thành Begovic kịp cản phá.

Phút bù giờ đầu tiên, Aurier đánh đầu vào lưới trống ấn định chiến thắng 4-1 cho Tottenham, thủ thành Begovic trước đó bay người đẩy bóng từ quả tạt của Trippier. Chiến thắng này giúp Tottenham củng cố vị trí thứ tư, hơn đội đứng sau Chelsea khoảng cách 5 điểm.
 

Thong so tran dau Bournemouth vs Tottenham
Thông số trận đấu Bournemouth vs Tottenham.

 

Tổng hợp Bournemouth vs Tottenham:


N.D (Bóng Đá 24h)

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X