Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Arsenal vs Liverpool trận đấu vòng 11 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 04/11/2018 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Arsenal vs Liverpool trận đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Arsenal vs Liverpool vòng 11 Premier League 2018/19 lúc 0h30 đêm ngày hôm nay 4/11.

Tỷ số trận đấu: Arsenal 1-1 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn:
Arsenal: Lacazette (82')
Liverpool: Milner (61')

Video highlights trận đấu:


Trận đấu nhanh chóng trở nên sôi động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với lợi thế sân nhà, Arsenal chủ động tràn lên tấn công để tìm kiếm đòn đánh phủ đầu. Tuy nhiên, Liverpool với hàng phòng ngự xuất sắc nhất nhì Premier League thời điểm hiện tại vẫn đứng vững trước mọi sóng gió.

Kết quả Arsenal vs Liverpool trận đấu vòng 11 Premier League 201819 hình ảnh 2
Arsenal vs Liverpool

Sau khoảng 10 phút đầu tiên hứng chịu sức ép, các vị khách cũng dần dà lấy lại thế trận và bắt đầu tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Thậm chí, Sadio Mane đã sớm đưa được bóng vào lưới ở phút 18 khi đá bồi từ tình huống dứt điểm dội xà ngang của Roberto Firmino, nhưng có vẻ trọng tài đã mắc sai lầm khi bắt lỗi việt vị và không công nhận bàn thắng.

Sự thiếu may mắn của Liverpool chưa dừng lại ở đây, hay nói chính xác hơn là Virgil Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan có pha xâm nhập bất ngờ khi đón gọn đường chuyền dài của Mohamed Salah, đáng tiếc khi cú sút cuối cùng lại đi trúng người thủ môn Bernd Leno.

Chẳng bao lâu sau khi hiệp một trôi về những phút cuối, lại là Van Dijk với pha đánh đầu đưa bóng đến cột dọc khung thành Arsenal. Xen giữa đó, hậu vệ trái Andrew Robertson có cú chạy đà vuốt bóng từ ngoài vòng cấm nhưng cũng không thể thắng được Leno.

Kết quả Arsenal vs Liverpool trận đấu vòng 11 Premier League 201819 hình ảnh 2
Arsenal vs Liverpool

Bên kia chiến tuyến, Arsenal cũng sẵn sàng ăn miếng trả miếng để khiến Alisson có ngày làm việc không kém phần vất vả so với đồng nghiệp. Cánh phải của Alexander-Arnold trở thành điểm yếu để các ngôi sao tấn công Pháo Thủ liên tục khoét sâu khai thác và nhồi bóng vào trong cho chủ lực Lacazette

Trong khi đó, Aubameyang cũng thường xuyên thử tài người gác đền đắt giá thứ nhì thế giới với đôi ba lần bắn phá khung thành The Kop nhưng cũng chưa có bước ngoặt thực sự. Nói chung, 45 phút đầu tiên là bữa tiệc bóng đá tấn công mãn nhãn và ở đẳng cấp cao nhất giữa hai ông lớn nước Anh, với điều đáng tiếc duy nhất chỉ là sự lẩn khuất của những bàn thắng.

Hiệp hai mở màn với kịch bản tương tự khi Arsenal áp đảo nhưng vẫn bất lực tìm đường vào khung thành đối phương. Trong khi đó, Liverpool cũng không hề tỏ ra nao núng khi duy trì tốc độ cao và tiếp tục sở hữu những cơ hội hiếm hoi nhưng ngon ăn hơn hẳn.

Kết quả Arsenal vs Liverpool trận đấu vòng 11 Premier League 201819 hình ảnh 3
Arsenal vs Liverpool

Và rồi điều gì đến cũng phải đến, các vị khách khai thông thế bế tắc ở phút 61. Salah tạt cánh trái và Leno có pha đẩy bóng giải nguy không đủ an toàn, đưa đến đúng vị trí của Milner đang chay đà băng lên. Từ vị trí trống trải trong vòng cấm địa với khung thành đã rộng mở, lão tướng người Anh dễ dàng mở tỷ số trận đấu.

Không gì để mất, Pháo Thủ tràn lên mạnh mẽ hơn và đã suýt có câu trả lời thành công chỉ ba phút sau đó. Lucas Torreira bất ngờ đột phá, xộc thẳng khu trung lộ như chốn không người nhưng vẫn bị Alisson từ chối cú cứa lòng dứt điểm trong tư thế thoải mái.

Đến lượt Liverpool đáp trả chẳng bao lâu sau với liên tiếp hai tình huống gây thót tim các Gooners. Một pha phản công kết thúc bằng đường căng ngang của Salah dành cho Mane, nhưng tiền đạo người Senegal không đủ sức rướn và độ nhanh để tạo ra điểm cắt vào lưới trống. Thế rồi, Van Dijk lần thứ ba không thể ghi điểm cho mình khi cú đánh đầu dũng mãnh không thể chiến thắng tài năng của Leno.

Kết quả Arsenal vs Liverpool trận đấu vòng 11 Premier League 201819 hình ảnh 3
Arsenal vs Liverpool

Bản thân hậu vệ đắt giá nhất thế giới này hẳn sẽ phải rất hối tiếc bởi chẳng bao lâu sau, Arsenal đã gỡ hòa thành công. Chạy chỗ thông minh và đón đường chọc khe của Alex Iwobi, Lacazette bình tĩnh xử lý, dẫn dụ Alisson ra xa khung gỗ và dứt điểm quyết đoán vào góc xa, đưa trận đấu trở lại thế quân bình hay vạch xuất phát.

Khoảng 10 phút cuối trận, không ai muốn ra về với vỏn vẹn một điểm, nhưng Mane rồi Hector Bellerin vẫn tỏ ra vô duyên với mành lưới đối phương. Kết quả cuối cùng là hòa 1-1, hơi ít bàn thắng so với những gì hai đội đã thể hiện, cũng xem như Arsenal và Liverpool đã níu chân nhau trong lòng nội bộ top 4 Premier League lúc này.

Đội hình thi đấu:

Arsenal (4-2-3-1): Bernd Leno; Hector Bellerin, Rob Holding, Shkodran Mustafi, Sead Kolasinac; Lucas Torreira, Granit Xhaka; Henrikh Mkhitaryan, Mesut Ozil, Pierre-Emerick Aubameyang; Alexandre Lacazette.

Dự bị: Petr Cech, Danny Welbeck, Ainsley Maitland-Niles, Emile Smith-Rowe, Stephan Lichtsteiner, Aaron Ramsey, Alex Iwobi.

Liverpool (4-3-3): Alisson Becker; Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Virgil van Dijk, Andrew Robertson; James Milner, Fabinho, Georginio Wijnaldum; Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane.

Dự bị: Simon Mignolet, Daniel Sturridge, Joel Matip, Alberto Moreno, Xherdan Shaqiri, Adam Lallana, Divock Origi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X