Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết luận mới nhất về chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck

Thứ Năm 12/11/2015 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Danny Welbeck dính chấn thương và chưa thể trở lại. Mới đây, đội ngũ y tế của Arsenal xác nhận chân sút người Anh sẽ trở lại vào tháng 2 năm sau.


Hè 2014, tiền đạo Danny Welbeck cập bến Arsenal từ M.U với một bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng. Tuy nhiên, sau khi tới Emirates chân sút người Anh thường xuyên dính chấn thương. Mùa trước, cầu thủ sinh năm 1990 chỉ ra sân trong 15 trận của Pháo thủ tại Premier League và ghi được 4 bàn thắng. Gần đây, tiền đạo 25 tuổi đã phải trải qua cuộc phẫu thuật vào tháng 9. Trước đó, Arsenal xác định Welbeck sẽ trở lại vào đầu năm mới nhưng HLV Roy Hodgson khẳng định Welbeck có thể phải nghỉ thi đấu lâu hơn nhằm chữa trị dứt điểm chấn thương.
Ket luan moi nhat ve chan thuong cua tien dao Danny Welbeck hinh anh
Welbeck sẽ trở lại vào tháng 2 năm 2016
Mới nhất, nguồn tin từ Goal khẳng định Welbeck sẽ chưa thể trở lại vào giai đoạn đầu năm mới. Theo đó, chân sút người Anh chỉ có thể trở lại vào tháng 2 năm 2016. Lúc này, HLV Wenger đang đau đầu với hàng công. Ở hè 2015, ông đã đẩy Yaya Sanogo và Lukas Podolski ra đi. Trong khi đó, Danny Welbeck và Theo Walcott không thể ra sân vì chấn thương. Chính vì vậy, lúc này trong tay “Giáo sư” chỉ còn duy nhất tiền đạo Giroud là khỏe mạnh mà sẵn sàng thi đấu.
Top những chân kiến tạo khủng nhất lịch sử Arsenal: Ozil chỉ đứng thứ 10
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mesut Ozil đang thể hiện khả năng kiến tạo tuyệt vời trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, so với các tiền bối trong quá khứ thì cầu thủ...
Với hàng công của Arsenal ở mùa giải này, rõ ràng sự trở lại của Welbeck là một tin mừng rất lớn. Trong bối cảnh đội bóng chủ sân Emirates quyết tâm giành chức vô địch Premier League mùa này, ngoài việc hạn chế chấn thương của trụ cột, Arsenal rất cần những cầu thủ như Welbeck thi đấu trở lại. Mới nhất, đội bóng thành London còn nhận hàng loạt tin mừng khi những trụ cột đã sẵn sàng trở lại. Trong đó, đáng chú ý nhất là Aaron Ramsey, Hector Bellerin và Oxlade-Chamberlain.

Theo SportMail, Ramsey, Chamberlain và Bellerin gần như chắc chắn sẽ trở lại ở trận gặp West Brom vào ngày 22/11 tới. Trước đó, HLV Wenger đã chào đón sự trở lại của thủ thành Ospina và tiền vệ đội trưởng Mikel Arteta. Danh sách chấn thương của Arsenal sau loạt trận quốc tế sắp tới có lẽ sẽ chỉ còn lại Tomas Rosicky, Jack Wilshere và Danny Welbeck. Trong đó, Wilshere có khả năng sẽ trở lại sau dịp Giáng sinh.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-1 Tottenham (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X