Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Kenedy dính chấn thương sau khi lập kỷ lục cùng Chelsea

Thứ Tư 02/03/2016 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Guus Hiddink tiết lộ rằng tiền vệ Kenedy đã dính một chấn thương háng, khiến cho ông buộc phải thay thế cầu thủ này trong hiệp hai trận đấu với Norwich vừa qua.

Kenedy Chelsea
Kenedy (trái) là cầu thủ đáng chú ý của Chelsea


Chelsea hành quân đến Norwich với mục tiêu giành chiến thắng thứ ba liên tiếp tại Premier League, lần đầu tiên trong mùa giải này. Quả thực đội bóng đến từ London đã có một khởi đầu như mơ khi tiền vệ Kenedy

đã toả sáng và ghi bàn ngay ở giây thứ 39 của trận đấu. Đó là tình huống mà anh đã dũng cảm đột phá vào vòng cấm, lách người kỹ thuật để tạo góc sút. Là một cầu thủ được coi là Hulk 2.0, Kenedy sở hữu khả năng sút xa rất tốt và anh đã cho thấy điều đó trong lần hiếm hoi được đá chính tại giải ngoại hạng Anh.

Thế nhưng Kenedy đã bị rút ra sân trong hiệp 2 và các CĐV của The Blues càng giận dữ hơn khi Chelsea đánh mất hoàn toàn thế trận trong hiệp đấu này. Lý giải cho quyết định kỳ lạ của mình, Guus Hiddink cho biết: “Tôi muốn để Eden Hazard thi đấu trong cả 90 phút để cậu ấy lấy lại được phong độ cũng như cảm giác bóng. Trong khi đó, Kenedy được đưa ra ngoài là vì cậu ấy gặp một chấn thương háng mà chúng tôi hy vọng chỉ là nhẹ thôi.” Người vào sân thay cho cầu thủ người Brazil chính là hậu vệ trái Baba Rahman.

Đã đến lúc HLV Hiddink sử dụng Kenedy thay cho Pedro
(Bongda24h.vn) – Dù chỉ được trao cơ hội ra sân trong vòng 45 phút ở hiệp 2 trận đấu với West Brom vừa qua nhưng sao trẻ Kenedy đã giúp cho hàng công Chelsea...

Đây là trận đấu mà Kenedy được xếp đá trong vai trò hậu vệ trái, cũng giống như hầu hết những lần anh xuất hiện trước đó trong màu áo The Blues. Dù vậy khả năng tấn công tốt và sự bùng nổ giúp cho anh được các CĐV yêu quý mà mong muốn thấy anh thi đấu ở vai trò của một tiền vệ công, cụ thể là để thay thế cho Oscar đang sa sút phong độ. Tuy nhiên vị trí hậu vệ cánh cũng vẫn được Kenedy đảm bảo nhờ thể lực tốt và khao khát thể hiện mình. Trong bối cảnh Baba Rahman vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng, Kenedy chính là sự lựa chọn khả dĩ nhất bên hành lang cánh trái của Chelsea, không kể Azpilicueta.

Chiến thắng trước Norwich đã giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng trước loạt trận đêm nay. Đây cũng là vị trí cao nhất của đội bóng ở mùa giải này nếu như không tính vòng đấu đầu tiên. Rõ ràng đội quân của HLV Guus Hiddink đã trở lại và họ hứa hẹn sẽ càng tiến bộ hơn với những sao trẻ như Kenedy hay Traore.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X