Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Kém 11 điểm, sao Tottenham vẫn tuyên bố sẽ bắt kịp Arsenal

Chủ Nhật 15/01/2023 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận derby Bắc London, Cristian Romero đã gửi lời tuyên bố đanh thép về việc Tottenham sẽ bắt kịp Arsenal ở mùa giải này.

Kém 11 điểm, sao Tottenham vẫn tuyên bố sẽ bắt kịp Arsenal

Ở mùa giải năm ngoái, khoảng cách giữa Tottenham và Arsenal chỉ là 2 điểm. Nhưng sau 18 vòng đấu, khoảng cách giữa hai đội bây giờ đang là 11 điểm.

Romero
Kém 11 điểm, Romero vẫn tuyên bố sẽ bắt kịp Arsenal

Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích gần như hoàn hảo. Trong khi đó, Spurs của Conte không có được sự ổn định cần thiết. Tuy nhiên, Cristian Romero vẫn tự tin về khả năng bắt kịp Arsenal.

“Tôi nghĩ chúng tôi có thể vùng lên từ vị trí này. Nhưng có rất nhiều việc phải làm, và phải tận dụng mọi thứ mà chúng tôi có.

Nếu bạn dẫn đầu bảng xếp hạng, bạn xứng đáng với vị trí đó. Và Arsenal đang giành được ngôi đầu. Nhưng chúng tôi cũng muốn ở vị trí đó. Chúng tôi biết mình cần phải cải thiện nhiều điều. Lúc này chúng tôi đang làm việc và chỉ nghĩ về mình chứ không nghĩ đến họ”.

Cristian Romero cũng đưa ra thêm một số nhận định trước thềm trận derby Bắc London hôm nay.

“Nếu phải nói điều gì về Arsenal thì họ có một đội hình mạnh. Các cầu thủ và HLV đã ở cùng nhau trong một thời gian dài. Họ đang ở một giai đoạn quan trọng và đang chơi tốt. Chúng tôi thì đang ở một vị trí cần phải phát triển.

Trận đấu tới rất quan trọng. Chúng tôi cần chiến thắng. Chúng tôi cần một kết quả tốt. Trận đấu sẽ khó khăn nhưng tôi tin vào đội bóng của mình. Chúng tôi luôn có động lực tốt.

Premier League là một giải đấu khó khăn. Có rất nhiều đội bóng mạnh và bạn phải chuẩn bị kỹ lưỡng. Nếu không thi đấu hết sức thì bạn không thể chơi ở môi trường này.

Chúng tôi biết mùa giải này khá bất ổn, nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để chiến thắng trận đấu tới”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X