Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

"Kẻ thất bại" Andy Carroll phản ứng với thầy, chửi cả HLV đối thủ

Thứ Ba 03/04/2012 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất vọng tràn trề là cảm giác của CĐV Liverpool sau màn trình diễn tệ hại đi kèm với những hành động không đẹp mắt của cầu thủ Liverpool.

Trận thua trước Newcastle trong chuyến làm khách tại Sports Direct Arena đã kéo dài chuỗi trận đấu đáng thất vọng của Liverpool. Đây đã là thất bại thứ 6/7 vòng đấu gần nhất của Quỷ Đỏ vùng Merseyside tại giải Ngoại hạng Anh.

Carroll phản ứng với HLV Dalglis

Không chỉ có kết quả tệ hại, những gì mà cầu thủ Liverpool thể hiện còn khiến cho những ai hâm mộ đội bóng cảm thấy xấu hổ. Đầu tiên là việc Andy Carrol đã có những lời lẽ không hay dành cho chính HLV Kenny Dalglish khi bị thay ra khỏi sân. Bản hợp đồng 35 triệu bảng đã rời sân mà không thèm bắt tay hay nhìn vị HLV của mình.

Thậm chí, tờ Sun cho hay, tiền đạo này còn dùng những lời lẽ không hay để bày tỏ sự không hài lòng trước quyết định thay người của thuyền trưởng Liverpool. “Mẹ kiếp, đây là trò đùa à”, Carroll lầm bầm trước khi cởi phăng áo đấu và mất hút vào đường hầm.

Trước đó, Carroll cũng tỏ thái độ với cựu HLV Alan Pardew khi chiến lược gia này buộc tội anh đã cố tình ngã trong vòng cấm của Newcastle hòng kiếm penalty. “Tôi không ăn vạ, f****** c***”, là những lời mà Carroll dành cho HLV cũ.

Ngôi sao người Anh đang gây thất vọng tràn trề tại Anfield khi mới chỉ ghi 5 bàn tại Premier League. Không dừng lại ở đó, phút thứ 83, thủ môn Reina tái hiện lại cú “thiết đầu công” của Zidane ở trận chung kết World Cup 2006 khi húc đầu vào người James Perch và nhận thẻ đỏ rời sân.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X