Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch của Pep Guardiola: 150 triệu bảng cho 3 cầu thủ

Thứ Hai 07/03/2016 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù chưa chính thức tiếp quản Man City nhưng HLV Pep Guardiola đã lên kế hoạch chuyển nhượng. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn Man xanh chi 150 triệu bảng đưa về 3 ngôi sao lớn.


Cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Man City. Theo đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chính thức tiếp quản Etihad vào mùa Hè này. Cựu HLV của Barca khẳng định ông không kỳ vọng giành chiến thắng tại Champions League trong mùa giải đầu tiên ở Etihad. Thay cho mục tiêu đó, HLV này sử dụng 1 trong 3 năm để xây dựng The Citizens thành một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu.
Ke hoach cua HLV Pep Guardiola 150 trieu bang cho 3 cau thu hinh anh
Pep Guardiola được chi 150 triệu bảng mua sắm lực lượng
Báo chí Anh đưa tin, mặc dù chưa chính thức ra mắt Man City nhưng Pep đã lên kế hoạch chuyển nhượng. Theo tiết lộ của Giám đốc điều hành Ferran Soriano, cựu HLV của Barcelona sẽ được chi đậm phục vụ cho mục tiêu cải thiện lực lượng, nhưng số tiền khoảng 150 triệu bảng chỉ để mua 3 cầu thủ. Ông này cũng khẳng định lối chơi của đội bóng chủ sân Etihad mùa tới sẽ dựa trên các cầu thủ đậm chất kỹ thuật thay vì dựa vào những cái tên như Yaya Toure hay Vincent Kompany.
Pep Guardiola phát cuồng vì học trò Kimmich sau trận hòa Dortmund
Dù đêm qua Bayern không giành được chiến thắng trước đối thủ khó chịu Dortmund nhưng tâm trạng của Pep Guardiola vẫn rất tốt. Lý do vì ông rất hài lòng về màn...
Những cái tên được Pep nhắm tới bao gồm: Tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich, trung vệ John Stones của Everton và tiền vệ đánh chặn Sergio Busquets. Đây đều là những cầu thủ đang có phong độ cao, sự có mặt của họ sẽ giúp đội bóng chủ sân Etihad mạnh lên đáng kể. Nhưng sẽ không dễ để đội bóng nước Anh có được điều mình cần.
HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Lewandowski là mục tiêu hàng đầu của Pep
Robert Lewandowski đang là ngôi sao lớn nhất của Bayern, chắc chắn mùa tới HLV Carlo Ancelotti sẽ không muốn mất đi chân sút người Ba Lan. Trung vệ John Stones cũng là một trong những cái tên nổi bật nhất của Everton. Đội bóng chủ sân Goodison Park đang thể hiện quyết tâm rất lớn trong những mùa giải gần đây, bởi vậy họ không muốn mất đi những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình. Trong khi đó tiền vệ Sergio Busquets là một trong những vị trí không thể thay thế của Barca. Vậy nên, sẽ không dễ để họ nhả ngôi sao của mình.
Pellegrini: “Man City có lợi thế trong cuộc đua vô địch”
Manuel Pellegrini tin rằng kinh nghiệm có thể là chìa khóa giúp Man City giành chức vô địch Premier League mùa này.
Để có được những cầu thủ này không còn cách nào khác là phải chi ra thật nhiều tiền. Theo đó, Man City sẽ chi 40 triệu bảng mua John Stone, 35 triệu bảng cho Busquets và số còn lại dành cho Lewandowski. Đội bóng chủ sân Etihad hy vọng với lời đề nghị lớn như vậy họ sẽ có được điều mình cần.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X