Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea hè tới

Thứ Hai 15/04/2024 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino tiết lộ rằng ưu tiên trong kì chuyển nhượng mùa hè tới của Chelsea là chiêu mộ những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm.

Kế hoạch chuyển nhượng hè 2024 của Chelsea

Mùa giải năm nay, Chelsea cho thấy phong độ thiếu ổn định. Họ có thể đá ngang ngửa với Man City, Arsenal, Liverpool nhưng lại không có được kết quả tốt những đội bóng trong nhóm cuối bảng. 

HLV Mauricio Pochettino lên tiếng than phiền về sự thiếu kinh nghiệm của các cầu thủ. Hiện tại, đội hình The Blues sở hữu phần lớn là những cầu thủ trẻ.

Do đó, HLV Pochettino muốn Chelsea sẽ bổ sung thêm những cầu thủ kinh nghiệm trong mùa hè tới. Đây là điều đã được ông đề xuất với BLĐ đội bóng về kế hoạch trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024 tới. 

Pochettino
Pochettino và Chelsea ngay từ lúc này đã dần xây dựng chiến lược cho mùa giải mới.

HLV Pochettino cho biết:

"Mùa hè tới, chúng tôi cần chiêu mộ những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, chúng tôi vẫn sẽ không bỏ qua những tài năng trẻ xuất sắc. 

Đó là những điều tôi đã đề xuất với BLĐ. Chúng tôi từ lúc này đã cùng nhau phân tích, vạch ra những chiến lược cho mùa giải mới để hướng tới những điều lớn lao.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cần tìm ra lý do vì sao quá nhiều cầu thủ dính chấn thương trong thời gian qua, đồng thời lên phương án khắc phục để điều tương tự không xảy ra thêm nữa. 

Chúng tôi đã có một vài phương án cho mùa giải mới và chỉ chờ xem quyết định cuối cùng ra sao. Chúng tôi cố gắng để xây dựng chiến lược phù hợp và tốt nhất cho CLB."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X