Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Kẻ hạ sát” Arsenal sung sướng với bàn thắng đầu tiên tại NHA

Thứ Ba 22/09/2015 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Kurt Zouma đã có bàn thắng đầu tiên của mình cho Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh và đặc biệt hơn nó được thực hiện ở trận derby thành London với Arsenal. Khi được hỏi, trung vệ người Pháp đã thổ lộ rằng cảm giác đó thật “tuyệt vời”.


Chelsea bước vào trận đại chiến với Arsenal tại vòng 6 giải Ngoại hạng Anh mùa này với vô vàn khó khăn khi chỉ giành được 4 điểm sau 5 vòng trước, khởi đầu tệ nhất của CLB trong gần 30 năm trở lại đây. Tuy nhiên, sự thiếu bình tĩnh của đối thủ cùng thành phố thể hiện qua 2 tấm thẻ đỏ phải nhận đã giúp The Blues giành chiến thắng quan trọng 2-0 để thắp lại hi vọng bảo vệ chức vô địch Premier League.

Zouma
Zouma vừa có bàn đầu tiên cho Chelsea tại giải NHA vào lưới Arsenal

Người mở ra thắng lợi dành cho Chelsea chính là trung vệ Kurt Zouma với bàn thắng đầu tiên thực hiện đầu hiệp 2. Từ một tình huống cố định, Fabregas đã treo bóng để trung vệ 20 tuổi băng vào đánh đầu tung lưới Petr Cech khiến các khán đài sân Stamford Bridge như nổ tung vì phấn khích. Đó là pha lập công đầu tiên của Zouma trong màu áo Chelsea tại NHA và anh bày tỏ rất sung sướng vì đã góp công vào 3 điểm quý giá của đội nhà.

“Đó là một cảm giác tuyệt vời. Được ra sân ở trận đấu quan trọng là một vinh dự và đặc biệt hơn nữa khi tôi lại ghi được bàn giúp đội bóng giành chiến thắng và đó thực sự là một niềm hạnh phúc rất lớn”, Zouma nói trên trang web chính thức của Chelsea. “Tôi tự hào vì đây là chiến thắng đầu tiên của Chelsea trên sân nhà ở NHA mùa này, khởi điểm tốt bao giờ cũng có nhiều ý nghĩa. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và đã nhận về thành quả xứng đáng. Sự tự tin đang dần quay lại và chúng tôi sẽ cho mọi người thấy Chelsea vẫn là đội bóng đáng gờm.”

Zouma bước vào mùa giải này chỉ với vị thế người dự bị cho cặp trung vệ giàu kinh nghiệm John Terry và Gary Cahill ở hàng thủ Chelsea. Nhưng trong bối cảnh bộ đôi này người bị tuổi tác ảnh hưởng, người sa sút phong độ trầm trọng, cựu cầu thủ Saint-Etienne đã được HLV Jose Mourinho đặt niềm tin và bước đầu đã đáp ứng được kỳ vọng. Trong 2 trận gần nhất Zouma đá chính, Chelsea đều giữ sạch lưới trước Maccabi Tel Aviv và Arsenal. Trước đó, đội bóng Tây London nhận tới 12 bàn thua chỉ sau 5 trận đầu mùa.

Video Tổng hợp: Chelsea 2-0 Arsenal (Vòng 6 Premier League 2015/16)


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X