Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ đến người đi nhộn nhịp khi Conte cập bến Chelsea

Thứ Năm 17/03/2016 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sẽ có ít nhất 3 cái tên phải bán xới khỏi Stamford Bridge và theo chiều ngược lại, tân HLV người Ý có thể về “rút ruột” quê hương Serie A.

Sau khi Jose Mourinho bị sa thải và Guus Hiddink xác nhận chỉ đóng vai tạm quyền, danh tính vị thuyền trưởng mới của Chelsea kể từ mùa giải 2016-17 được bàn tán xoay quanh Diego Simeone, Jorge Sampaoli, Max Allegri và sáng giá hơn cả là Antonio Conte. Ít ngày qua, vị HLV từng một tay hồi sinh đế chế Juventus đã thông báo sẽ chính thức chia tay đội tuyển Italia sau kỳ Euro 2016 mùa hè này tại Pháp, qua đó mở toang cánh cửa cập bến Stamford Bridge.

Ke den nguoi di nhon nhip khi Conte cap ben Chelsea hinh anh
HLV Conte sẽ mạnh tay thanh lọc lực lượng khi ngồi vào ghế nóng Chelsea

Sau một mùa giải đầy rẫy sóng gió và khủng hoảng, chắc chắn sẽ có một cuộc đại tu đội hình có quy mô ở Stamford Bridge. Theo nhiều nguồn tin, Conte sẽ được BLĐ Chelsea cấp đến 75 triệu bảng để đi chợ chuyển nhượng hè 2016. Nhà cầm quân 47 tuổi muốn xây dựng cho The Blues một tuyến giữa đầy tốc độ và có sức chiến đấu mạnh mẽ, nhất là sau khi chứng kiến những Matic hay Fabregas sa sút trông thấy trong năm qua. Vậy nên, ông đang theo dõi sát sao 2 “máy chém” Radja Nainggolan của AS Roma và Arturo Vidal, học trò cũ ở Juventus hiện đang khoác áo Bayern Munich.

Tiền vệ người Chile sẽ không phải cầu thủ duy nhất mà Conte muốn tái ngộ ở nước Anh. Hàng thủ The Blues, với sự ra đi của huyền thoại John Terry, rất có thể sẽ chào đón Leonardo Bonucci – trung vệ của “Bà đầm già” nổi tiếng với những pha chuyền dài phát động tấn công rất ấn tượng. Bên cạnh đó, Conte còn ngắm nghía cả Andreas Christensen, tài năng trẻ mới 19 tuổi nhưng đã là trụ cột không thể thay thế của đội bóng Đức Borussia Monchengladbach. Bất ngờ hơn cả, “bom xịt” Juan Cuadrado cũng có khả năng được gọi trở về từ Juve, bất chấp nửa năm đầu 2015 thảm họa ở Stamford Bridge.

Lẽ đương nhiên, kẻ đến thì phải có người đi để cân bằng đội hình và tài chính. Theo chiều ngược lại, những cái tên được cho đã sớm lọt vào “danh sách đen” của Antonio Conte bao gồm Radamel Falcao, Loic Remy và Pedro, bộ ba tiền đạo gần như mất dạng và gây thất vọng trong mùa giải này ở Chelsea.

Tuy nhiên khi tân binh Pato tiếp tục “tàng hình” đầy bí hiểm và cả một Diego Costa đáng tin cậy nhất còn không chắc chắn tương lai ở Stamford Bridge vì vô số vấn đề, tân HLV người Ý cũng phải ngay tức khắc kiếm tìm ít nhất một tiền đạo mới thay thế. Alvaro Morata, lại một ngôi sao khác của Juventus, chính là nhân vật được nói đến nhiều nhất lúc này, bất chấp mức giá có thể lên tới 50 triệu bảng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X