Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

"Ten Hag đã mất 50% phòng thay đồ của Man United"

Thứ Ba 05/12/2023 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ký giả Kaveh Solhekol của đài Sky Sports cho rằng HLV Ten Hag đã mất 50% phòng thay đồ của Man United khi các cầu thủ đặt dấu hỏi về lối chơi và cách ông đối xử với Jadon Sancho.

Ten Hag đã mất 50% phòng thay đồ của Man United

Các cầu thủ Man United đang dần trở nên chán nản với HLV Ten Hag. Cuối tuần qua, MU để thua bạc nhược trước Newcastle và đó đã là thất bại thứ 10 trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

Một nguồn tin khẳng định Ten Hag đã mất 50% phòng thay đồ của Man United. Các cầu thủ MU đặt dấu hỏi về lối chơi mà Ten Hag xây dựng, và việc đày ải Jadon Sancho cũng là một yếu tố khiến nhà cầm quân người Hà Lan mất điểm trong mắt các học trò.

Ten Hag
Ten Hag đã mất 50% phòng thay đồ của Man United

Ký giả Kaveh Solhekol của đài Sky Sports nói: “Chúng ta cần làm rõ rằng rất dễ để hạ một câu lạc bộ khi tinh thần của họ không tốt. Rất dễ để hạ Ten Hag khi ông ấy đang thất vọng. Có thể dễ dàng nói rằng Ten Hag đã mất phòng thay đồ và các cầu thủ không còn chiến đấu vì ông ấy.

Thông tin của tôi cho thấy một vài cầu thủ hoang mang với những gì đang xảy ra. Ông ấy đã mất đi những yếu tố cần thiết để có một phòng thay đồ khỏe mạnh. Một nguồn tin nói với tôi rằng ông ấy đã mất 50% phòng thay đồ.

Vài cầu thủ không hài lòng về lối chơi. Họ cảm thấy rằng họ đang tập luyện quá nhiều và họ đang phải chạy quá nhiều trong lúc tập. Tôi được nói rằng các cầu thủ không biết họ phải chạy làm gì.

Một vài cầu thủ chính của đội đã nói chuyện với Ten Hag về vấn đề của đội bóng. Họ đã nói về những kinh nghiệm khi chơi cho các đội bóng lớn khác và họ cảm thấy rằng HLV cần phải nhạy cảm hơn. Họ cảm thấy cách quản lý nhân sự của Ten Hag cần cải thiện. Nhưng Ten Hag là người có quyền quyết định và ông ấy sẽ không thay đổi.

Vài cầu thủ cũng không hài lòng với cách Sancho bị đối xử. Có những cầu thủ thân với Sancho trong phòng thay đồ và lúc này cậu ấy đang bị cô lập vì từ chối xin lỗi Erik ten Hag.

Cậu ấy đang tập luyện với các cầu thủ trẻ và phải ăn một mình. Vài cầu thủ cho rằng chuyện đã đi xa quá mức. Luôn có những cầu thủ không vui trong phòng thay đồ, nhưng khi bạn thua trận, sẽ càng có nhiều người thất vọng hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X