Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kasper Schmeichel tri ân Ranieri

Thứ Bảy 25/02/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Kasper Schmeichel đã lên tiếng tri ân HLV Claudio Ranieri sau những đóng góp của ông cho CLB Leicester.

Mùa giải vừa qua, Leicester đã viết lên câu chuyện cổ tích khi vô địch Premier League. HLV Claudio Ranieri chính là người có công lớn nhất cho chiến tích này. Tuy nhiên, ông không giúp “Bầy cáo” giữ được sự ổn định ở mùa giải này. Đội chủ sân King Power đã suy yếu sau khi bán đi tiền vệ Kante, trong khi đó những bản hợp đồng như Mendy hay N’Didi đều thất bại. Ngoài ra, điều đáng nói là HLV Ranieri không mang về bất cứ trung vệ nào để thay thế cho bộ đôi trung vệ là Huth và Morgan.
Thu mon Kasper Schmeichel tri an Ranieri hinh anh
Ranieri bị Leicester sa thải
Chính những quyết định sai lầm trong kế hoạch chuyển nhượng khiến Leicester sa sút trầm trọng ở mùa giải này. Sau 25 vòng đấu tại Premier League họ xếp thứ 17 và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Những quyết định sai lầm, bất cứ ai có thể trả giá đắt. Leicester City đang nếm trải điều đó. Cách đây không lâu, Leicester City đã đăng tải trên trang chủ thông báo về việc chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên Claudio Ranieri.
Liverpool chính thức gia hạn thành công với trụ cột
Tiền vệ Adam Lallana đã chính thức gia hạn thêm 3 năm với Liverpool, anh sẽ nhận mức lương 110.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới.
Động thái này của đội đương kim vô địch Premier League được cho là khá bất ngờ, bởi trước đó ông thầy người Italia vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ đội bóng. Quyết định sa thải HLV Ranieri được ban lãnh đạo Leicester City đưa ra sau thất bại 1-2 của đội bóng trước Sevilla trong khuôn khổ UEFA Champions League. Theo đó, Leicester đã gọi việc sa thải Ranieri là “đau đớn nhưng cần thiết”.
Thu mon Kasper Schmeichel tri an Ranieri hinh anh 2
Kasper Schmeichel tri ân Ranieri
Sau khi vị chiến lược gia người Italia mất việc, thủ môn Kasper Schmeichel đã lên tiếng chia sẻ: “Tôi muốn cám ơn những gì ông ấy đã làm cho đội bóng và cho cả cá nhân tôi. Ranieri xứng đáng được tôn trọng, bởi ông ấy đã làm nên điều không tưởng tại King Power. Bằng tất cả những sự biết ơn của mình, tôi muốn cảm ơn ông ấy một lần nữa. Chúc ông ấy sẽ thành công với một đội bóng mới sau khi rời Leicester”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X