Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Karius nói về cuộc chiến khốc liệt với Mignolet

Thứ Sáu 30/03/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Loris Karius nói về Simon Mignolet, anh khẳng định cuộc chiến giành vị trí số 1 trong khung gỗ Liverpool đang diễn ra quyết liệt.

 

Loris Karius đang là lựa chọn số 1

 

Giai đoạn đầu mùa giải này, HLV Klopp thường xuyên sử dụng Simon Mignolet trong khung gỗ. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ thi đấu không quá tốt, anh chỉ chơi tròn vai chứ những trận đấu cựu sao Sunderland thi đấu nổi bật là rất hiếm hoi.
Duoc Klopp tin tuong, Loris Karius noi ve Simon Mignolet hinh anh

Loris Karius đẩy Mignolet lên băng ghế dự bị

Sự thiếu ổn định của Mignolet đã mang đến cơ hội cho Loris Karius. Ngôi sao người Đức được trao cơ hội và anh đã tận dụng rất tốt. Trong thời gian gần đây cầu thủ sinh năm 1993 đang chơi cực tốt, phong độ ổn định cùng những tình huống cứu thua xuất thần khiến anh đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng thành phố Cảng.

Karius cũng đã lên tiếng nói về phong độ của mình, anh thậm chí còn hứa hẹn sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Ngôi sao người Đức cũng khuyên The Kop không nên đưa về thủ môn mới.

Thậm chí phong độ ấn tượng của Loris Karius đang khiến Simon Mignolet sắp chia tay sân Anfield, cầu thủ người Bỉ đang lên kế hoạch ra đi ở Hè 2018. Napoli đang là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1988.
 

Karius nói về cuộc cạnh tranh vị trí với Mignolet

 

Loris Karius nói về Simon Mignolet, anh khẳng định cuộc chiến giành vị trí số 1 trong khung gỗ Liverpool đang diễn ra quyết liệt: “Liverpool là một đội bóng lớn, bởi vậy cuộc cạnh tranh vị trí luôn rất khốc liệt. Tôi và Mignolet thay nhau bắt chính, chúng tôi đều cố gắng để chứng tỏ khả năng của mình, chúng tôi đều cố gắng có được vị trí số 1 trong khung gỗ”.
Loris Karius Simon Mignolet Jurgen Klopp

Loris Karius nói về Simon Mignolet 

“Tôi đã làm việc chăm chỉ và được HLV trao cơ hội thường xuyên. Tôi rất vui mừng vì điều đó nhưng tôi hiểu rằng mình phải cố gắng hơn. Lúc này tôi được bắt chính nhưng nếu không duy trì phong độ tốt tôi hoàn toàn có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị. Cuộc cạnh tranh giữa tôi và Mignolet giúp cả hai đều thi đấu tốt hơn”, Loris Karius nói về Simon Mignolet.

Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 32 Premier League, sau đó họ sẽ có trận đấu với Man City ở tứ kết Champions League. Nói về mục tiêu của The Kop trong phần còn lại của mùa giải, Loris Karius tiếp tục: “Chúng tôi muốn vào Top 2 ở Premier League và vô địch Champions League, Liverpool hoàn toàn có thể làm được điều đó”.

Phong độ của Loris Karius ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X